xs
xsm
sm
md
lg

“ราชัน” ฝันสลาย เคลียร์เอกสารไม่ทันเส้นตาย “เด เคอา” อยู่ “ผีแดง” ต่อ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ดาบิด เด เคอา ฝันสลายอดย้ายไป รีล มาดริด
กลายเป็นวิวาห์ล่มเสียเเล้ว สำหรับ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูชาว สเปน หลังสื่อต่างประเทศรายงานตรงกันว่า นายด่านวัย 24 ปี จะยังคงอยู่ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไป เนื่องจากเคลียร์เอกสารย้ายทีมไม่ทันเวลาเส้นตายปิดตลาดซื้อขายที่สเปน ทำให้การย้ายทีมไม่อาจเกิดขึ้น

สื่อต่างประเทศทั้งอังกฤษและสเปน ต่างรายงานว่า ดาบิด เด เคอา นายทวารจอมหนึบของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องฝันสลาย ไม่สามารถย้ายไปเฝ้าเสาที่ รีล มาดริด ในฤดูกาลนี้ได้ เนื่องจากทั้ง 2 ทีมต่างเคลียร์เอกสารไม่ทันเวลาเส้นตายปิดตลาดของประเทศ สเปน ที่ 23.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น การย้ายทีมครั้งนี้จึงไม่เกิดขึ้น

มือกาววัย 24 ปี ไม่ได้มีส่วนร่วมกับทัพ “ปีศาจแดง” ตั้งแต่เปิดฤดูกาล 2015-16 เนื่องจากตกเป็นข่าวย้ายทีมกับ รีล มาดริด อย่างหนักจน หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือใหญ่จับดรอปอยู่ข้างสนาม โดยให้เหตุผลว่าไม่มีสามาธิในการลงเฝ้าเสา หน้าที่จึงตกไปอยู่กับ เซร์คิโอ โรเมโร นายทวารอาร์เจนไตน์ ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมลงเล่นแทน

นอกจากนี้ การไม่ได้ย้ายไปร่วมถิ่น ซานติอาโก เบอร์นาบิว ของ เด เคอา จะทำให้ เคย์เลอร์ นาบาส จะไม่ได้ย้ายมาร่วมถิ่น โอลด์แทรฟฟอร์ด เช่นเดียวกัน เนื่องจากนายประตู คอสตาริกา เป็นส่วนหนึ่งของสัญญามูลค่า 29 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,595 ล้านบาท) ในครั้งนี้ด้วย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น