xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน กัล” แฉดร็อป “เด เคอา” เมินรับใช้ผี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เด เคอา (กลาง) เป็นได้แค่ผู้ชม
ดาบิด เด เคอา นายทวารชาวสเปน ส่งสัญญาณอำลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งเกาะอังกฤษ หลัง หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมเฮี้ยบ เผยว่า เจ้าตัวไม่ต้องการลงสนาม ขณะที่อนาคตยังไม่มีความชัดเจน

เว็บไซต์ “Goal.com” รายงานตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ยูไนเต็ด ไม่มีวันยอมปล่อย จอมหนึบวัย 24 ปี ถึงแม้จะแจ้งความประสงค์ย้ายซบ รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ซัมเมอร์นี้ ก่อนพลาดเฝ้าเสา นัดประเดิมสนาม ฤดูกาล 2015 - 16 เชือด ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม เนื่องจากจดจ่ออยู่กับตลาดนักเตะ

เซร์คิโอ โรเมโร มือกาวป้ายแดงชาวอาร์เจนไตน์ รักษา “คลีน ชีต (ไม่เสียประตู)” แม้ปราศจาก เด เคอา และล่าสุด บิ๊กบอสวัย 64 ปี ปริปากครั้งแรกว่า อดีตผู้เล่น แอตเลติโก มาดริด บอกสตาฟฟ์โค้ช ไม่ต้องการรับใช้ “ปิศาจแดง”

อดีตผู้จัดการทีมชาติเนเธอร์แลนด์ กล่าว “เราพูดคุยกับเขา (เด เคอา) เขาเห็นด้วยกับการตัดสินใจของเรา สตาฟฟ์ของผมมี ผู้ช่วยโค้ช 2 คน ดังนั้น เราหารือเกี่ยวกับเรื่องนี้ร่วมกัน เรามี ฟรานส์ โฮก โค้ชผู้รักษาประตู และผมไม้ได้ทำอะไรคนเดียว”

“ฟรานส์ โฮก นัดหมายกับ ดาบิด เด เคอา และถามว่า คุณ (เด เคอา) ต้องการลงสนามหรือเปล่า? คำตอบคือ ไม่ จากนั้นผมต้องตัดสินใจ นั่นคือกระบวนการทั้งหมด”

“เราสังเกตการณ์ เด เคอา ระหว่างซ้อม เขาไม่ใช่คนเดิมเหมือนที่เคยเป็น เขาเป็นผู้เล่นดีสุดของผมเมื่อปีที่แล้ว ตามความเห็นของแฟน ๆ เขาเป็นนักเตะดีสุดตลอด 2 ปีที่ผ่านมา”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น