xs
xsm
sm
md
lg

ชุดขาวส่ง "นาบาส" แลก "เด เคอา" กล่อมผีใจอ่อนลดราคา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาบาส (เสื้อเขียว)
"ราชันชุดขาว รีล มาดริด เตรียมส่ง เคย์เลอร์ นาบาส มือกาวทีมชาติคอสตา ริกา ให้แก่ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อเป็นหนึ่งในข้อเสนอซื้อ ดาบิด เด เคอา มาเฝ้าเสา ก่อนตลาดปิดทำการวันที่ 1 กันยายนนี้

ช่วงสัปดาห์แรกของต้นเดือนกันยายนเป็นโปรแกรม ฟีฟา เดย์ ซึ่ง นาบาส มีตั๋วขึ้นเครื่องจากกรุงมาดริดไปเตะแมตช์กระชับมิตรช่วย คอสตา ริกา เปิดรังรับ บราซิล วันเสาร์ที่ 5 ก.ย. อย่างไรก็ตาม รีล มาดริด สอบถามด่านสุดท้ายวัย 28 ปีว่าสามารถยกเลิกไฟต์วันจันทร์ที่ 31 สิงหาคมนี้เพื่ออยู่สแตนด์บายย้ายสังกัดได้หรือไม่

รีล มาดริด ต้องการส่ง นาบาส ที่พา คอสตา ริกา เข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย เวิลด์ คัพ 2014 ให้กับ แมนฯยู เป็นหนึ่งในข้อเสนอขอซื้อ เด เคอา ดีกรีทีมชาติสเปน มาเฝ้าเสาถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว ช่วงซัมเมอร์นี้

เด เคอา เหลือสัญญาปีเดียว โดย แมนฯยู ต้องการค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,925 ล้านบาท) ดังนั้น รีล มาดริด จึงแถม นาบาส ที่คว้ามาจาก เลบานเต เมื่อปี 2014 เผื่อ "ผีแดง" ใจอ่อน

ทว่าประเด็นคือ นาบาส ไม่มั่นใจว่าจะมีอนาคตที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เว้นเสียแต่ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯยู จะการันตีมือ 1 ส่วน "ผีแดง" ไม่เดือดร้อนหากเสีย เด เคอา คาดว่าจะไปคว้า แยสเปอร์ ซิลเลสเซน ของ อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม หรือไม่ก็ใช้ทรัพยากรที่มีให้ เซร์คิโอ โรเมโร เป็นมือ 1

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น