xs
xsm
sm
md
lg

ฝืนไม่ไหว "มาเรีย" ขาเจ็บถอนศึกยูเอสฯ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มาเรีย เจ็บขาเล่นไม่ไหว
มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสสาวสวยมือ 3 โลกจาก รัสเซีย กลายเป็นซูเปอร์สตาร์คนแรกที่ขอถอนตัวจากการแข่งขัน แกรนด์ สแลม ยูเอส โอเพน ที่จะเปิดฉากวันแรก 31 สิงหาคม ตามเวลาท้องถิ่น หลังทนพิษบาดแผลที่เจ็บขาไม่ไหวจนต้องขอออกจากการแข่งขันแทบจะวินาทีสุดท้าย

ศึก แกรนด์ สแลม ส่งท้ายปีที่ ฟลัชชิง เมโดว์ส นางฟ้าวัย 28 ปี ที่ไม่ได้ลงแข่งขันรายการใดเลยตั้งแต่แพ้ เซเรนา วิลเลียมส์ มือ 1 โลกชาวอเมริกัน ในรอบตัดเชือก วิมเบิลดัน เดือนกรกฏาคม ประกาศขอถอนตัวแบบกระทันหันทั้งที่ทัวร์นาเมนต์จะเริ่มแล้วเพราะอาการเจ็บกล้ามเนื้อขาขวาตึง

โดยแชมป์ แกรนด์ สแลม 5 สมัย เผยข่าวร้ายผ่าน ทวิตเตอร์ ว่า "โชคร้ายจริงๆที่ฉันจะไม่ได้ลงเล่น ยูเอส โอเพน ปีนี้ ฉันพยายามทำทุกอย่างเพื่อทำตัวให้พร้อมที่สุดแต่เวลามันน้อยเกินไป สำหรับแฟนๆที่น่ารักทุกคน ฉันจะกลับมาอีกครั้งในฤดูกาล เอเชียน สวิง อีก 2 สัปดาห์หน้า และมองไปถึงการจบซีซันด้วยสภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง"

สำหรับ ชาราโปวา ถือเป็นครั้งที่ 2 ในรอบ 3 ปีที่อดีตแชมป์ปี 2006 ถอนชื่อออกไป โดยตามสายแล้วหากฝ่าฟันไปถึงรอบตัดเชือกได้จะเจอกับ เซเรนา คู่รักคู่แค้นเก่าที่กำลังหมายมั่นปั้นมือเอาสแลมใบที่ 4 เพื่อสร้างชื่อเป็นประวัติศาสตร์ที่เก็บครบทุกรายการถัดจาก สเตฟฟี กราฟ ยอดตำนานหญิงปี 1988

ส่วนสหพันธ์เทนนิสของอเมริกา ประกาศให้ ดาเรีย คาซัตคินา นักหวดสาวจาก รัสเซีย ที่ได้โควต้าสำรองจากการลงเล่นรอบควอลิฟาย ถูกดึงขึ้นมาเล่นในเมนดรอว์แทน ชาราโปวา ในฐานะ ลักกี ลูเซอร์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


สรุปปีนี้มาถ่ายโฆษณากับขายขนม
กำลังโหลดความคิดเห็น