xs
xsm
sm
md
lg

"เฟด" รับสนิมจับ "มาเรีย" เจ็บขาถอนซินซีฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสมือ 3 ของโลกชาวสวิส ยัดเยียดความปราชัยแมตช์ที่ 4 ติดต่อกันแก่ โรแบร์โต เบาติสตา อากุต จาก สเปน เข้ารอบ 3 ศึก เอทีพี และ ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ "เวสเทิร์น แอนด์ เซาเธิร์น โอเพน" ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ขณะที่ มาเรีย ชาราโปวา หวดสาวรัสเซีย ขอถอนตัว

ศึกเทนนิส เอทีพี และ ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ "เวสเทิร์น แอนด์ เซาเธิร์น โอเพน" ณ เมืองซินซินเนติ มลรัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกา ชิงเงินรางวัลรวม 6.9 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 207 ล้านบาท) ช่วงเช้าวันพุธที่ 19 สิงหาคม ตามวัน-เวลาประเทศไทย เป็นการดวลประเภทชายเดี่ยว รอบ 2 และหญิงเดี่ยว รอบแรก

ปรากฏว่า โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ มือวางอันดับ 2 ของรายการ ซึ่งหยุดพักนานกว่า 1 เดือน หลังพ่ายแก่ โนวัค ยอโควิช รอบชิงชนะเลิศ แกรนด์ สแลม "วิมเบิลดัน" ใช้เวลาเพียง 1 ชั่วโมง 9 นาที ปราบ โรแบร์โต เบาติสตา อากุต มือ 22 ของโลก 2-0 เซต 6-4 และ 6-4 ขยับสถิติ "เฮด-ทู-เฮด" เป็น 4-0 แบบไม่เสียเซต รอพบ แจ็ค ซ็อค หรือ เควิน แอนเดอร์สัน มือ 15 รายการ

"เฟดเอ็กซ์" กล่าว "มันเป็นชัยชนะที่ดีสำหรับผม มันอาจจะยากขึ้นเรื่อยๆ นับจากนัเ ผมไม่ได้เล่นมานาน และรู้สึกว่าสนิมจับเล็กน้อย ตั้งแต่เซตแรก ผมต้องการแข่งอีกหลายๆ แมตช์ ดังนั้นน่ายินดีที่ผมเริ่มต้นได้สวย วันพรุ่งนี้ผมได้พัก ซึ่งผมสามารถทบทวนหลายๆ สิ่งวันนี้ เพื่อปรับปรุง"

ด้าน ชาราโปวา ที่ไม่ได้จับแร็กเก็ต นับตั้งแต่จบศึก วิมเบิลดัน ต้องพลาด วอร์ม อัพ 2 ทัวร์นาเมนต์สำคัญบน ฮาร์ด คอร์ต ก่อนเปิดฉาก แกรนด์ สแลม รายการสุดท้าย "ยูเอส โอเพน" วันที่ 31 สิงหาคม เนื่องจากอาการบาดเจ็บขา ซึ่งเคยเป็นสาเหตุให้พลาด รายการ "โรเจอร์ส คัพ" สัปดาห์ที่แล้ว

แชมป์แกรนด์ สแลม 5 สมัย กล่าว "มันเป็นการตัดสินใจที่ลำบากมาก แต่ฉันคิดว่ามันถูกต้องแล้ว เพื่อให้ฉันฟิตสมบูรณ์สุดเท่าที่ทำได้ สำหรับ ยูเอส โอเพน ซึ่งฉันคิดว่า มันน่าจะเป็นความจริงมากกว่า แต่ฉันไม่รู้ว่า จะเป็นไปได้หรือเปล่า ถ้าฉันฝืนแข่งวันพรุ่งนี้"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เฟด เรื้อสนามไปนาน
มาเรีย ขอเวลาเรียกฟิต
กำลังโหลดความคิดเห็น