xs
xsm
sm
md
lg

"ตังค์-ก้อง" อวดแจ็คเก็ต "ไนกี้ เทค ฟลีซ" ประชัน "โด้-เนย์มาร์"

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

สารัช ขวัญใจสาวๆ
ไนกี้ แบรนด์กีฬาระดับโลก คลอดเสื้อแจ็คเก็ตตัวใหม่ รุ่น "เทค ฟลีซ" (Tech Fleece) คอลเล็คชัน 2015 ลายทหารสุดเท่ โดยมี "ตังค์" สารัช อยู่เย็น และ "ก้อง" เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ สองสตาร์สุดหล่อทีมชาติไทย ร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ประชันกับ คริสเตียโน โรนัลโด และ เนย์มาร์ แข้งระดับโลก

เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม ที่ผ่านมา ไนกี้ สปอร์ตแวร์ เปิดตัวเสื้อแจ็คเก็ต ไนกี้ เทค ฟรีซ 2015 (Nike Tech Fleece) ภายใต้คอลเล็คชัน เทคแพค เพื่อมอบลุคการแต่งกายที่มาดมั่น ทันสมัย ตามแบบนักกีฬา

สำหรับนวัตกรรม "เทค ฟรีซ" ถูกผลิตจากโฟมชนิดพิเศษ น้ำหนักเบา สอดแทรกอยู่ท่ามกลางใยผ้าฝ้ายทั้งสองชั้น ซึ่งมีคุณสมบัติโดดเด่นในด้านการระบายอากาศ มอบความนุ่มนวลในผิวสัมผัส และสร้างความอบอุ่นให้กับผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี

โดยในปี 2015 มีผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ ได้แก่ "เทค ฟลีซ คาโม ฮู้ดดี" สำหรับผู้ชาย ซึ่งถูกออกแบบเป็นแจ็คเก็ตลาย คาโม หรือ ลายทหาร ที่มาพร้อมหมวกฮู้ด และแถบซิปแนวยาวบนบริเวณหน้าอกซ้าย ซึ่งมี "ตังค์" สารัช อยู่เย็น และ "ก้อง" เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ สองแข้งทีมชาติไทย ร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์กับสองสตาร์ระดับโลกอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด และ เนย์มาร์ สนนราคาตัวละ 7,900 บาท

นอกจากนี้ยังมี "ไนกี้ เทค ฟลีซ เคป" สำหรับผู้หญิง ที่ถูกออกแบบมาให้มีดีไซน์ที่ทันสมัย โดยมีแนวซิปแบบเฉียง และช่วงแขนถูกออกแบบให้มีรูสอดนิ้วโป้งที่ปลายแขนเสื้อทรงกระบอก เพื่อการปกคลุมที่ดียิ่งขึ้น โดยมี มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสสาวสุดสวย เป็นพรีเซ็นเตอร์ สนนราคาตัวละ 7,500 บาท

ซึ่งทั้งสองรุ่นจะเริ่มจำหน่ายที่ ร้านไนกี้ สาขา สยามสแควร์ เอสคิววัน ตั้งแต่วันที่ 30 สิงหาคม นี้เป็นต้นไป และในวันที่ 3 กันยายน ที่ร้านไนกี้ สาขาสยามดิสคัฟเวอรี่ สาขาสยามพารากอน สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ และร้านคาร์นิวัล
เกริกฤทธิ์ มาดเข้ม
ไนกี้ เทค ฟรีซ 2015 (Nike Tech Fleece)
ตัวละ 7,900 บาท
จุดเด่นที่ ฮู้ดดี
ลายทหาร คาโม
โรนัลโด เป็นพรีเซ็นเตอร์

เนย์มาร์ ร่วมแจม
ด้านหลัง

ชาราโปวา ในแบบผู้หญิง
 เทค ฟลีซ เคป
ราคา 7,500 บาท
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น