xs
xsm
sm
md
lg

หล่อมั่นใจ! "ตังค์" เชื่อดีพอชนะอิรัก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สารัช อยู่เย็น กัปตันทีมชุดแชมป์ซีเกมส์ 2015
"เจ้าตังค์" สารัช อยู่เย็น ห้องเครื่องตัวเก่งทีมชาติไทย และ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มั่นใจ ทัพ "ช้างศึก" มีศักยภาพมากพอที่จะเปิดบ้านเอาชนะ อิรัก ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก วันที่ 8 กันยายน นี้

ความเคลื่อนไหวทัพนักเตะทีมชาติไทย ชุดเตรียมสู้ศึก ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่มเอฟ นัดสาม พบ อิรัก วันที่ 8 กันยายน นี้ ที่ราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.00 น.

ล่าสุดด้าน “เจ้าตังค์” สารัช อยู่เย็น กองกลางตัวเก่งจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ออกมาเผยว่า เพื่อนร่วมทีมและทีมงานสตาฟฟ์ มีความมุ่งมั่นเกินร้อยที่จะเก็บ 3 คะแนนให้ได้ พร้อมเชื่อศักยภาพตัวผู้เล่นไม่ได้เป็นรองทีมเยือน

“ผมมองว่าการพบกับทีมชาติอิรัก ไม่ใช่งานง่ายอยู่แล้ว เพราะเขาเป็นทีมเต็งของกลุ่ม ทำให้เราต้องเตรียมความพร้อมให้ดีที่สุดสำหรับแมตช์นี้ เชื่อว่าศักยภาพตัวผู้เล่นที่เรามีอยู่ ก็มีโอกาสที่จะเอาชนะพวกเขาได้ เพราะการเล่นในบ้านเราไม่ยอมอยู่แล้ว ทีมงานสต๊าฟรวมไปถึงนักเตะมีความมุ่งมั่นเกินร้อย ก็หวังว่าแฟนบอลจะตามมาให้กำลังใจพวกเราเต็มสนามเหมือนที่ผ่านมา ซึ่งเสียงเชียร์จากแฟนบอลจะเป็นอีกปัจจัยที่สำคัญช่วยให้เราเอาชนะได้” กัปตันแชมป์ซีเกมส์ 2015 มั่นใจ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น