xs
xsm
sm
md
lg

“สารัช” เผยความรู้สึก วินาทีเล่นพลาดทำไทยเสียประตู

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

นำข้อผิดพลาดไปพัฒนาฝีเท้า
สารัช อยู่เย็น กองกลางตัวเก่ง ทีมชาติไทย ยืดอกยอมรับว่าตนเล่นผิดพลาด จนเป็นเหตุให้ทัพ “ช้างศึก” เสียประตู ในเกม ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก เสมอ อิรัก 2-2 พร้อมจะใช้เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นบทเรียนในการพัฒนาฝีเท้า

“เจ้าตังค์” ถูกวิจารณ์อย่างหนัก หลังส่งบอลพลาดหน้าเขตโทษตัวเอง จนโดนผู้เล่น อิรัก ฉกเข้าไปยิงประตู ในศึก ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่ม เอฟ ที่ทีมชาติไทย เปิดบ้าน เสมอ ทีมชาติอิรัก 2-2 เมื่อวันที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมา

ล่าสุด มิดฟิลด์วัย 23 ปี เผยผ่านสื่อประจำสโมสร (MTUTD.TV) ว่า “ยอมรับเลยครับว่าจังหวะนั้นผมต้องรับผิดชอบคนเดียว มันเกิดจากการที่ผมออกบอลช้าไป ผู้เล่นของเขา (อิรัก) ก็เลยมีเวลาวิ่งเข้ามาบล็อก สุดท้ายเราเลยเสียประตูที่ 2”

“ความรู้สึก ณ วินาทีนั้น มันเคว้งคว้างไปหมด ผมทำให้เพื่อนร่วมทีมต้องเหนื่อยขึ้นอีกเท่าตัว ทำให้แฟนฟุตบอลชาวไทยผิดหวัง มันเป็นความรู้สึกที่ยากจะอธิบายออกมา แต่ผมก็ต้องเก็บมันไว้และตั้งสมาธิกับเวลาที่เหลืออยู่ ตอนที่เราตีเสมอเป็น 2-2 ได้ ดีใจมาก ๆ ทว่า มันก็ไม่ทำให้ผมลบแผลในใจได้อยู่ดี”

“ต้องขอโทษทุก ๆ คน ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนร่วมทีม หรือแฟน ๆ ความผิดพลาดในครั้งนี้ คือ ประสบการณ์ที่ผมจะไม่มีวันลืม มันจะคอยสอนผมให้จดจำว่าอะไรควรหรือไม่ควรทำ ผมจะพยายามลืมมันให้เร็วที่สุด จากนี้จะมุ่งมั่นฝึกซ้อมให้หนักขึ้นอีกเท่าตัว และตั้งเป้าหมายด้วยการพาพัฒนาตัวเองให้ดีกว่านี้” สารัช เปิดใจ

สำหรับ “กิเลนผยอง” ปัจจุบันรั้งอันดับ 2 ตามหลังจ่าฝูง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 3 แต้ แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด มีคิวบุกเยือน แบงค็อก ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก วันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน นี้ ที่สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง เวลา 20.00 น.

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น