xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชโชค” ชมลูกทีมยืนระยะได้ดีตามแผน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

สารัช ยิงประตูชัย
โชคทวี พรหมรัตน์ เฮดโค้ชทีมชาติไทย พอใจผลงานลูกทีม หลังยืนระยะสู้แดดได้ดีกว่าตามแผนที่วางไว้ จนเฉือนชนะ มาเลเซีย ท้ายเกม 1-0 ด้าน อ่อง คิม สวี กุนซือจอมเก๋าของเสือเหลือง เปรยอาจลาออกหลังจบทัวร์นาเมนต์

ทัพ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ได้ประตูชัยจากลูกยิงนอกกรอบของ “กัปตันตัง” สารัช อยู่เย็น เฉือนชนะ มาเลเซีย 1-0 เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน ที่ผ่านมา บวกเพิ่มเป็น 9 แต้มเต็ม จาก 3 นัด จ่อเข้ารอบรองชนะเลิศ ศึกซีเกมส์ 2015

หลังจบเกม โชคทวี พรหมรัตน์ เฮดโค้ชช้างศึก กล่าวพอใจในผลงานลูกทีม “เกมนี้สำคัญต่อเรามาก เราต้องการ 3 แต้มเพื่อโอกาสในการเข้ารอบ และก็ได้ตามเป้าหมาย การต้องลงเล่นตอน 4 โมง ทำให้เกมตื้อทั้งคู่ และเป็นเราที่ยืนระยะได้ดีกว่า ต้องบอกว่าพอใจฟอร์มการเล่นของลูกทีม ทุกอย่างเป็นไปตามที่คาดไว้ว่าจะต้องดูกันถึงช่วง 20 นาทีสุดท้าย ที่สำคัญนัดนี้ไม่มีใครบาดเจ็บ ทำให้แมตช์หน้าสามารถโรเตชันได้”

ขณะที่ “บังยี” วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลไทย กล่าวชื่นชมนักเตะที่คว้า 3 แต้มได้ตามเป้า พร้อมมอบเงินโบนัสให้สำหรับชัยชนะนัดนี้จำนวน 1 ล้านบาท

ด้าน อ่อง คิม สวี กุนซือจอมเก๋าของเสือเหลือง ที่จอดป้ายเรียบร้อยแล้ว กล่าวว่า ซีเกมส์ ครั้งนี้ถือว่าโชคร้าย เพราะต้องอยู่สายแข็งร่วมกับ เวียดนาม และ ไทย ซึ่งครั้งนี้เรามีเวลาเตรียมทีมน้อยกว่าที่ผ่านมา ส่วนอนาคตของตนขอตัดสินใจอีกครั้งหลังจากนี้อีก 2 นัดว่าจะทำทีมต่อหรือไม่

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น