xs
xsm
sm
md
lg

ช้างศึกโรเตชัน "รุ่งรัฐ-ธนบูรณ์" ตัวจริงชน ติมอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชโชค เตีรยมพักตัวหลัก
"โค้ชโชค" โชคทวี พรหมรัตน์ กุนซือทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ 2015 เตรียมโรเตชัน พักแข้งหลักบางรายในเกมนัดสอง ที่จะพบ ติมอร์-เลสเต เย็นวันที่1 มิถุนายนนี้ พร้อมชี้เกมถัดไปกับ มาเลเซีย เป็นงานหนักแน่นอน แต่ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ จะไม่ลัดฟ้ามาช่วย

ความเคลื่อนไหวทัพ "ช้างศึก" หลังประเดิมสนาม กลุ่ม บี ถล่ม ลาว 6-0 เปิดหัว ซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่สิงคโปร์ โดยโปรแกรมต่อไปเตรียมพบ ติมอร์-เลสเต ที่พ่าย มาเลเซีย มา 0-1 ในวันที่ 1 มิถุนายนนี้ ที่ บิชาน สเตเดียม เวลา 20.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น

ล่าสุดเมื่อเย็นวันที่ 31 พฤษภาคม ที่ผ่านมา "โค้ชโชค" โชคทวี พรหมรัตน์ เฮดโค้ช ได้นำลูกทีมลงซ้อม ที่ ฟุตบอล เทรนนิง ภายในวิทยาลัยนันยางโพลีเทคนิค ราว 1 ชั่วโมง โดยการซ้อมมี "เมสซีเจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ "ตัง" สารัช อยู่เย็น นำทีมตัวจริง ขณะที่ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กับ รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก ได้โอกาสแทน ภิญโญ อินพินิจ และ อดิศร พรหมรักษ์

โดย โชคทวี เผยว่าเกมที่จะถึงนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นบางตำแหน่ง "สมรรถภาพของนักเตะโดยรวมถือว่าดีเยี่ยม ไม่มีใครบาดเจ็บ แต่ทั้งนี้เกมกับ ติมอร์ฯ เราคงต้องสลับหมุนเวียนนักเตะลงสนามบ้าง เพื่อไม่ให้ล้าจากการลงเล่นติดต่อกัน ซึ่งผมเชื่อมั่นว่าทุกคนสามารถทดแทนกันได้หมด โดยอาจจะเปลี่ยนแกนหลัก 2-3 คน ที่สำคัญคู่แข่งมีร่างกายที่ใหญ่และเข้าบอลหนักพอสมควร จึงได้เน้นลูกทีมให้ใช้ผ้าพันล็อกข้อเท้าให้แน่นจะได้ไม่บาดเจ็บหากโดนเตะ”

พร้อมกันนี้ "โค้ชโชค" ยังกล่าวถึงเกมถัดไปที่จะพบกับ มาเลเซีย วันที่ 4 มิถุนายน ว่า เป็นงานหนักแน่นอน "เกมกับมาเลเซียถือเป็นงานที่หนักเกมหนึ่ง ที่สำคัญเท่าที่ดูฟอร์มนัดแรกของพวกเขาแล้วพบว่ามีการเล่นที่รุนแรงและเข้าบอลหนัก ต้องเน้นให้นักเตะระมัดระวังเป็นพิเศษ แต่อย่างไรก็ตาม ซิโก้(เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง) กุนซือใหญ่คงจะไม่เดินทางมาช่วย เนื่องจากมีภารกิจคุมทีมชาติไทย ชุดใหญ่ อุ่นเครื่องกับ บาห์เรน วันที่ 5 มิถุนายน"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น