xs
xsm
sm
md
lg

"ช้างศึก" เต็มสูบ! เปิดเกมรุกใส่ลาว เปิดหัวซีเกมส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมสซีเจ นำทัพ
"โค้ชโชค" โชคทวี พรหมรัตน์ เฮดโค้ชทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 28 จัดทัพใหญ่ พร้อมสั่งลูกทีมเปิดเกมรุกใส่ ทีมชาติลาว ในนัดเปิดสนามวันที่ 29 พฤษภาคม นี้ ชี้หากฝนตกหนักจนแข่งต่อไม่ได้ จะต้องเลื่อนไปแข่ง 9 โมงเช้าวันถัดไป

ความเคลื่อนไหวทัพนักเตะทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่สิงคโปร์ ก่อนประเดิมสนามพบ ทีมชาติลาว วันที่ 29 พฤษภาคม นี้ ที่บิซาน สเตเดียม เวลา 19.30 น. ตามเวลาไทย

ล่าสุดเมื่อเย็นวันที่ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โชคทวี พรหมรัตน์ เฮดโค้ช นำลูกทีมลงซ้อม ที่ ฟุตบอล เทรนนิง ภายในวิทยาลัยนันยางโพลีเทคนิค ราว 1 ชั่วโมง ก่อนกล่าวว่าต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้ในนัดที่จะถึงนี้

"เราได้ศึกษาทีมลาวมาบ้างแล้ว พบว่ามีหน้าใหม่ติดทีมหลายคน แต่ไม่ว่าอย่างไรในนัดแรกนี้เราต้องเก็บชัยชนะให้ได้ โดยเราจะจัดทีมชุดใหญ่ที่ดีที่สุดลงสนาม และเปิดเกมรุกแลก อาศัยการจ่ายบอลง่ายและเร็ว ไม่ให่คู่แข่งได้มีโอกาสได้เล่น ส่วนเรื่องสภาพอากาศนั้นทางฝ่ายจัดแจ้งว่าหากมีฝนตกหนักจนไม่สามารถแข่งได้ จะต้องเลื่อนไปแข่ง 9 โมงเช้าของวันถัดไปทันที แต่ก็ไม่มีปัญหา เราพร้อมอยู่แล้ว" โค้ชโชค กล่าว

ทั้งนี้ "ช้างศึก" จะใส่ยูนิฟอร์มสีแดง ลงสนามพบ ลาว โดย 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนามประกอบด้วย ชนินทร์ แซ่เอียะ(ผู้รักษาประตู), นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม, อาทิตย์ ดาวสว่าง, อดิศร พรหมรักษ์, พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา, สารัช อยู่เย็น, นูรูล ศรียานเก็ม, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, ภิญโญ อินพินิจ, ชนาธิป สรงกระสินธ์, ชนานันท์ ป้อมบุปผา
โค้ชโชค สั่งลูกทีมเปิดเกมรุก
บรรยากาศซ้อมสนุกสนาน
นฤบดินทร์ ขวัญใจสาวๆ
นูรูล ได้ลุ้นลากเลื้อย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น