xs
xsm
sm
md
lg

"ดี-โรส" โต้ถูกใส่ร้าย คดีวางยาขืนใจสาว

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โรส ขอยืนยันความบริสุทธิ์
เดอร์ริค โรส ซูเปอร์สตาร์แห่งศึก บาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) คลอดแถลงการณ์ยืนยันความบริสุทธิ์ หลังถูกสาวปริศนารายหนึ่ง ยื่นฟ้องต่อศาล ถูก เจ้าของรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) 1 สมัย ล่วงละเมิดทางเพศ เมื่อ 2 ปีที่แล้ว

การ์ดจ่ายวัย 26 ปี เผยทางลายลักษณ์อักษร "ผมกำลังมุ่งมั่นรักษาความฟิต และเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาล 2015-16 ผมจะไม่แสดงความเห็นใดๆ นอกเสียจาก ผมรู้ความจริง และมั่นใจว่า ผมจะพิสูจน์ว่า ไม่มีความผิด"

"ทีเอ็มซี" สื่อซุบซิบคนดังแดนมะกัน รายงานว่า ผู้หญิงไม่ประสงค์ออกนาม ซึ่งอ้างว่าเคยออกเดตกับ จอมแอสซิสต์ค่าย ชิคาโก บูลล์ส ตั้งแต่ปี 2011-2013 ร้องเรียน หลังถูก โรส กับเพื่อนสนิท 2 คน วางยาในเครื่องดื่ม แล้วลงมือขืนใจ เดือนสิงหาคม ปี 2013

ทนายฝ่ายโจทก์ กล่าว "เหตุเกิดช่วงเช้าของวันที่ 27 สิงหาคม 2013 เจ้าทุกข์มาหา จำเลย ถึงบ้านพัก ตั้งแต่คืนวันที่ 26 สิงหาคม 2013 และกลับไปที่พักของเธอ ช่สงเช้าวันต่อมา"

ลิซา โคเฮน โฆษกของ "ดี-โรส" อ้างในแถลงการณ์ต่อคณะสื่อมวลชน ผลผลิตจากมหาวิทยาลัยเมมฟิส กับ ผู้เสียหาย ต่างยินยอม และไม่มีความสัมพันธ์ใดๆ ลึกซึ้ง พร้อมตอกกลับข้อกล่าวหา เป็นเรื่องโกหกทั้งเพ และไม่อยู่บนพื้นฐานของความจริง "เรามั่นใจเต็มร้อยว่า คดีจะถูกยกฟ้อง"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น