xs
xsm
sm
md
lg

สาวปริศนาฟ้อง "โรส" บังคับขัดจรวด เจอเพื่อนข่มขืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรส เจอสาวแฉพฤติกรรมฉาว
สาวปริศนารายหนึ่ง ซึ่งอ้างว่าเคยเดตกับ เดอร์ริค โรส ซูเปอร์สตาร์แห่งศึกบาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ยื่นเอกสารฟ้องร้องต่อศาล ถูกวางยา และแก๊งค์ของ การ์ดจ่าย ชิคาโก บูลล์ส กระทำชำเรา เมื่อ 2 ปีที่แล้ว

"ทีเอ็มซี (TMZ)" สื่อจอมซ็อกแซ็กของ สหรัฐอเมริกา เก็บสำนวนฟ้อง และเผยว่า ผู้เสียหายปฏิเสธร้องเรียนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ตั้งแต่เดือนสิงหาคม ปี 2013 จนถึงปัจจุบัน เพราะรู้สึกอับอาย

ตามรายงานระบุ สุภาพสตรีรายนี้ กล่าวหา จอมแอสซิสต์วัย 26 ปี เรียกร้องให้เธอสำเร็จความใคร่แก่ตัวเองด้วยมือ , ยินยอมให้มีเซ็กซ์กับเพื่อนๆ ของเธอ และนัดหมายร่วมเพศกับคนแปลกหน้า ซึ่งเธอไม่ยอมทำตามทั้งหมด

"ผู้ฟ้อง โรส บอกว่า เธอยังคงคบหาดูใจกันจนถึงเดือนสิงหาคม 2013 เมื่อ โรส และเพื่อนอีก 2 คน ไรอัน อัลเลน และ แรนดัลล์ แฮมป์ตัน (ผู้จัดการส่วนตัว) เชิญเธอมายัง บ้านของโรส ที่เบเวอร์ลี ฮิลล์ส เธออ้างว่าถูกวางยาในเครื่องดื่มเพื่อขืนใจ"

"ผู้ร้องทุกข์ บอกว่าเธอหนีออกมาจากบ้ายพร้อมกับเพื่อน แต่ช่วงกลางดึก โรส และเพื่อนๆ บุกรุกมายัง อพาร์ตเมนต์ของเธอ และแก๊งค์อันธพาลข่มขืน ขณะที่เธอไม่สามารถขัดขืน เธอบอกว่า จำได้เพียงเหตุการณ์เพียงชั่วครู่ แต่จำไม่ได้ว่าใครเป็นคนลงมือ"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น