xs
xsm
sm
md
lg

"ช้างศึก" ซ้อมยิง! "เอ็ม" แย้มแผนรับมือลูกโด่ง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ซ้อมยิงประตูก่อนดวล อิรัก
"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย นำลูกทีม ลงซ้อมเน้นการยิงประตู เมื่อช่วงเช้าวันที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา เพื่อรับมือ อิรัก ในฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ด้าน ปกเกล้า อนันต์ มิดฟิลด์จากเพื่อนตำรวจ ไข้กินต้องหยุดพัก ขณะที่ "เอ็ม" สุทธินันท์ พุกหอม ปราการหลังตัวเก่ง เชื่อมีแผนรับมือลูกกลางอากาศ

ความเคลื่อนไหวทัพนักเตะทีมชาติไทย ชุดเตรียมสู้ศึก ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่มเอฟ นัดสาม พบ อิรัก วันที่ 8 กันยายน นี้ ที่ราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.00 น.

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ ได้นำลูกทีมที่เดินทางตามมาสมทบทีหลังอย่าง สารัช อยู่เย็น, เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, ทริสตอง โด, พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา และ ธนา ชนะบุตร รวมถึง 3 ผู้รักษาประตู กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ , สินทวีชัย หทัยรัตนกุล และ ฉัตรชัย บุตรพรหม ลงฝึกซ้อมราว 1 ชั่วโมง

โดย "ซิโก้" ได้เน้นไปที่การวอร์มอัพร่างกาย และเรียกพละกำลัง รวมถึงการยิงประตู เป็นหลัก เนื่องจากแข้งชุดนี้เข้าแคมป์ฝึกซ้อมกว่าเพื่อนร่วมทีม ขณะเดียวกัน "เจ้าปก" ปกเกล้า อนันต์ ห้องเครื่องตัวเก่ง มีอาการป่วยเป็นไข้เล็กน้อย

ด้าน สุริยา สิงห์มุ้ย วิงแบ็กดาวรุ่งจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่มีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า เผยว่าอาการบาดเจ็บดีขึ้นตามลำดับ และจะสามารถกลับมาร่วมฝึกซ้อมเต็มรูปแบบร่วมกับเพื่อนในอีก 1-2 วันข้างหน้า โดยตั้งเป้าขอทำผลงานให้เต็มที่เพื่อพาทีมเก็บ 3 คะแนนสำคัญ

ขณะที่ "เอ็ม" สุทธินันท์ พุกหอม ปราการหลังตัวเก่ง เชื่อว่าหากทุกคนเล่นได้ตามแท็คติคที่วางไว้ ก็ไม่จำเป็นต้องกลัว อิรัก “ผมไม่กลัว อิรัก เลยนะ ถ้าเราเล่นตามระบบที่วางไว้ ตามที่เราซ้อม เราก็พร้อมจะสู้ทุกทีม แต่เราก็ห้ามประมาท เพราะพวกเขา คือทีมแถวหน้า ของ ภูมิภาคเอเชีย และ เขาก็จะได้เปรียบ เพราะนักเตะของเขามีรูปร่างสูงใหญ่”

“ส่วนเรื่องลูกกลางอากาศ ถ้าเราปิดไม่ให้เขาเปิดเข้ามา ตามที่เราซ้อมหรือวางแผน และ ถ้าไม่ประมาท ผมว่าเราน่าจะรับมือได้ อีกอย่างคือเรื่องความผิดพลาด มันเป็นเรื่องธรรมดาที่จะเกิดขึ้น แต่หากว่าเราช่วยกันเล่น และสู้ อย่างเต็มที่ ผมมั่นใจครับ ว่า ด้วยทีมเวิร์คของเรา จะช่วยให้ ทีมชาติ ไทย คว้า สามคะแนนมาครองได้ตามเป้าหมาย” เซ็นเตอร์ฉลามชล กล่าว
เกริกฤทธิ์ มาดเข้ม
ทริสตอง โด ตั้งใจ
เรียกฟิต
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น