xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน กัล” ชี้มั่นใจสูงปรี๊ดเพลย์ออฟ UCL นัดแรก “คาร์ริค” เตือนผีเล่นดีได้อีก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

แมนฯยู ชนะในลีก 2 นัด แต่เกมยังไม่ไหลลื่น
หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ความมั่นใจกำลังเต็มเปี่ยมน่าจะกำชัยเหนือ คลับ บรูจ อาคันตุกะจากเบลเยียม ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด วันอังคารที่ 18 สิงหาคมนี้

แมนฯ ยู ออกสตาร์ทได้อย่างไฉไลชนะ 2 นัดรวดศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เหนือ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 1-0 และล่าสุดบุกชนะ แอสตัน วิลลา 1-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมา

จากนี้ แมนฯ ยู จะเล่นในบ้านพบ คลับ บรูจ เพื่อลุ้นเข้ารอบแบ่งกลุ่ม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ซึ่งจะพลาดไม่ได้ หลังจากปีที่แล้ววืดโม่แข้ง ทำให้ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ออกมาเตือน “ผีแดง” แม้ว่ากำลังมั่นใจ แต่อย่าประมาท

ฟาน กัล กล่าวว่า “แน่นอน ผมคิดว่าเมื่อคุณออกสตาร์ทชนะ 2 นัดรวดในลีกก็เป็นการเพิ่มความมั่นใจได้ดียิ่ง ทว่าทุกแมตช์ยากเสมอ โดยเฉพาะทีม เบลเยียม ที่ตั้งรับได้ดีและมองหาโอกาสคว้าชัยตลอด”

ส่วน ไมเคิล คาร์ริค กองกลางจอมเก๋าของ แมนฯ ยู ก็กล่าวเช่นกันว่า “เกมคืนวันอังคารนี้สำคัญมาก เราเล่นในบ้านก่อน จำเป็นต้องชนะเพื่อกุมความได้เปรียบ ซึ่งก็หวังว่าจะทำได้ แม้ว่าในลีกจะชนะมา 2 นัดรวด แต่เราทุกคนรู้ว่าสามารถเล่นได้ดีกว่านี้อีก”

สำหรับ คลับ บรูจ เคยเข้าชิง ยูโรเปียน คัพ เมื่อปี 1978 ก่อนจะแพ้ ลิเวอร์พูล 0-1 ตอนนี้กุนซือเป็น มิเชล พรูดอม ส่วนนัด 2 จะกลับไปเล่นที่เบลเยียม วันพุธที่ 26 สิงหาคม ต่อไป

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น