xs
xsm
sm
md
lg

ฟาน กัล ติง “ชไวนี” เล่นห่วย เกมอัด ซาน โฮเซ 3-1

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์
หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์ติง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางตัวใหม่ป้ายแดงของทีม ยังเล่นได้ไม่ดีนัก ในเกมอุ่นเครื่องที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ ซาน โฮเซ เอิร์ธเควก 3-1 รายการ อินเตอร์เนชันแนล แชมเปียนส์ คัพ 2015 ที่สหรัฐอเมริกา เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (22 ก.ค.58)

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ถูกส่งตัวลงสนามในครึ่งหลังแทนที่ ไมเคิล คาร์ริค แต่โชว์ฟอร์มได้ไม่ดีนัก เคลื่อนที่ช้าและไม่ค่อยมีบทบาทมากนัก โดยรูปเกมในครึ่งหลังของ ทัพ “ปีศาจแดง” ก็ดูดรอป ๆ ลงไป

หลังจบเกม กุนซือวัย 63 ปี กล่าวถึง “ชไวนี” ว่า “เขาเล่นได้แย่มาก ๆ ผู้เล่นใหม่สามารถเล่นแย่ได้อยู่แล้ว พวกเขาเข้าฝึกซ้อมกับทีมเพียงแค่ 6 วัน และต้องเล่น 45 นาที ทุก ๆ คน ต่างพูดว่ามันเป็นเรื่องง่ายที่จะก้าวเข้ามา แต่มันก็ไม่ใช่เลย ในเกมแรก (ชนะ คลับ อเมริกา 1-0) เขาเล่นได้ดีกว่านี้ แต่วันนี้เขาเล่นแย่ แต่ทุกอย่างยังคงอยู่ในกระบวนการ เมื่อคุณเพิ่งเข้าฝึกซ้อมได้เพียงแค่สัปดาห์เดียวเท่านั้น ในครึ่งหลังเราเล่นกันได้ไม่ดีเราเสียบอลมากเกินไป มีเพียงแค่ลูกยิงของ อันเดรส เปไรรา เท่านั้นที่ดี”

สำหรับ เกมอุ่นเครื่อง ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ ซาน โฮเซ เอิร์ธเควก 3-1 ได้ประตูจาก ฆวน มาตา และ เมมฟิส เดปาย แข้งดาวรุ่งตัวใหม่ซึ่งถือเป็นการซัดประตูแรกในสีเสื้อ “ปีศาจแดง” ของเจ้าตัวอีกด้วย ก่อนจะโดน ฟาไต อลาสเช ยิงตีไข่แตก แต่ในครึ่งหลัง อันเดรส เปไรรา มาทำสกอร์ปิดฝาโรง ให้ขุนพล “เรด เดวิลส์” ชนะไป 3-1

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น