xs
xsm
sm
md
lg

หนุ่มโคราช พ่าย กาตาร์ 0-3 เซต ลูกยางสโมสรเอเชีย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


ลูกยางหนุ่มโคราชสุดต้าน พ่าย การ์ตา 0-3 เซต ไม่สามารถผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้สำเร็จ ในศึก วอลเลย์บอลสโมสรชาย ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2015

การแข่งขันวอลเลย์บอลสโมสรชาย ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2015 ที่สนามไทเปยิมเนเซียม วันที่ 15 สิงหาคม 2558 เป็นการแข่งขันในรอบแรก นัดสุดท้าย กลุ่ม ซี “แคท เดวิล” นครราชสีมา จากประเทศไทย พบกับ อัล อาราบี (กาตาร์)

ผลงานที่ผ่านมา นครราชสีมา ชนะ 1 แพ้ 1 มี 4 คะแนน ต้องการชัยชนะ เพื่อที่จะผ่านเข้าสู่รอบที่ 2 ต่อไป ด้าน คู่แข่งจาก กาตาร์ ชนะมา 2 เกมรวด ผ่านเข้ารอบแน่นอนแล้ว

รายชื่อผู้เล่น 6 คนแรกของ นครราชสีมา ประกอบไปด้วย วันชัย ทัพวิเศษ (กัปตันทีม), ยุรนันท์ บัวแดง, นันทวุฒิ แตงกระโทก, อนุชา ปิ่นสุวรรณ, กฤษฎา สมคะเน, วุฒิชัย สุขศาลา และธนภัทร เจริญสุข เป็นตัวรับอิสระ

ผลการแข่งขัน ปรากฏว่า นครราชสีมา เป็นฝ่ายพ่าย การ์ตา ไปได้ 0-3 เซต 21-25, 18-25 และ 19-25 ส่งผลให้ กาตาร์ คว้าชัย 3 เกมรวด เป็นแชมป์ของกลุ่ม ผ่านเข้าสู่รอบที่ 2 ต่อไป

“โค้ชเต้” น.ต.เผด็จศึก วรรณโชติ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม กล่าวว่า “เป็นเกมที่ยากเกมหนึ่งของเรา กาตาร์ เป็นทีมเต็งของการแข่งขัน และผู้เล่นรูปร่างสูงใหญ่ แต่เราก็สู้ได้อย่างเต็มที่ แต่ยังมีบางช่วงที่เราไปพลาดเอง ทำให้แพ้ไปในที่สุด ส่วนในเกมต่อไปจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด ไม่ว่าจะเจอใครก็ตาม”
กำลังโหลดความคิดเห็น