xs
xsm
sm
md
lg

หนุ่มโคราช พ่าย อิรัก 2-3 ตบสโมสรเอเชีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หนุ่มโคราชพ่ายหวุดหวิด
นักตบทีมนครราชสีมา พ่ายสโมสรจากอิรัก ไปได้อย่างหวุดหวิด 2-3 เซต ยังต้องลุ้นเข้ารอบในนัดสุดท้าย ศึกวอลเลย์บอลสโมสรชายชิงแชมป์เอเชีย ที่ไต้หวัน

การแข่งขันวอลเลย์บอลสโมสรชาย ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2015 ที่สนามไทเปยิมเนเซียม วันที่ 14 สิงหาคม 2558 เป็นการแข่งขันในรอบแรก นัดที่ 2 กลุ่ม ซี. ระหว่าง นครราชสีมา แชมป์ไทยแลนด์ลีก ตัวแทนจากประเทศไทย ลงสนามพบกับ เซาท์ ก๊าส คลับ สโมสรจากประเทศอิรัก

ผลงานในนัดแรกที่ผ่านมา ตัวแทนจากแดนสยาม เก็บชัยเหนือ สโมสรจาก ออสเตรเลีย อย่าง วิคตอเรียน วอลเลย์บอล อะคาเดมี่ 3-0 เซต ด้าน ทีมจากอิรัก พ่ายให้กับ อัล อาราบี (กาตาร์) 1-3 เซต

6 คนแรกของ นครราชสีมา ที่ลงสนาม ประกอบไปด้วย วันชัย ทัพวิเศษ (กัปตันทีม), ยุรนันท์ บัวแดง, นันทวุฒิ แตงกระโทก, อนุชา ปิ่นสุวรรณ, พิทักษ์ อู่สูงเนิน, วุฒิชัย สุขศาลา และ ธนภัทร เจริญสุข เป็นตัวรับอิสระ

ผลการแข่งขันปรากฎว่า นครราชสีมา (ไทย) แพ้ เซาท์ ก๊าส คลับ (อิรัก) 2-3 เซต 23-25, 25-15, 25-16, 15-25, 11-15 นครราชสีมา ทำผลงาน ชนะ 1 แพ้ 1 มี มี 4 คะแนน ยังต้องลุ้นเข้ารอบในเกมนัดสุดท้าย

"โค้ชเต้" น.ต.เผด็จศึก วรรณโชติ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของนครราชสีมา กล่าวว่า "ทีมอิรักมีผูู้เล่นที่รูปร่างสูงใหญ่ แต่เราก็เล่นกับเขาถึง 5 เซต ยังเสียดายในเซตที่ 5 ที่เราไม่ฉกฉวยโอกาส และทำไม่ได้ เราผิดพลาดเองเยอะ จนทำให้แพ้ไปในที่สุด ส่วนเกมกับ กาตาร์ จะต้องพยายามเอาชนะให้ได้ เพื่อที่จะลุ้นในการเข้ารอบต่อไป"

ในนัดต่อไป นครราชสีมา จะลงสนามพบกับ อัล อาราบี สปอร์ต คลับ ทีมจากกาตาร์ อดีตแชมป์รายการนี้เมื่อปี 2012 ในวันที่ 15 สิงหาคม 2558 เวลา 16.00 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยจะต้องคว้าชัยชนะให้ได้ เพื่อที่จะมีลุ้นในการผ่านเข้ารอบต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น