xs
xsm
sm
md
lg

หนุ่มโคราช อัด อัฟกานิสถาน 3-0 ศึกสโมสรเอเชีย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

หนุ่มโคราชยังได้ลุ้นจัดอันดับ 9-12
ทัพลูกยางหนุ่มนครราชสีมา ยังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม เอาชนะ ทีมจากอัฟกานิสถาน 3-0 เซต ขึ้นมาอยู่ในกลุ่มจัดอันดับ 9-12 วอลเลย์บอลสโมสรชาย ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2015

การแข่งขันวอลเลย์บอลสโมสรชาย ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2015 ที่สนามไทเปยิมเนเซียม ประเทศไต้หวัน วันที่ 16 สิงหาคม 2558 เป็นการแข่งขันในรอบจัดอันดับ 9 - 16 กลุ่ม จี “แคท เดวิล” นครราชสีมา จากประเทศไทย พบกับ เอ็นดีเอส จากอัฟกานิสถาน

นครราชสีมา ที่ไม่มีชื่อของ ยุรนันท์ บัวแดง หัวเสาตัวเก่งที่มีอาการบาดเจ็บ “โค้ชเต้” น.ต.เผด็จศึก วรรณโชติ หัวหน้าผู้ฝึกสอน เลือกใช้ กฤษฎา สมคะเน ลงเล่นแทน คู่กับ วันชัย ทัพวิเศษ (กัปตันทีม) ในตำแหน่งหัวเสา และยังเปลี่ยนมือเซตมาใช้ บุญญฤทธิ์ วงศ์ธร ลงทำหน้าที่แทน อนุชา ปิ่นสุวรรณ และมี จักรกฤษณ์ จันดาหัวดง เป็นตัวตีอีกหนึ่งคน ตำแหน่งบอลเร็ว เป็น นันทวุฒิ แตงกระโทก คู่กับ วุฒิชัย สุขศาลา และมีธนภัทร เจริญสุข เป็นตัวรับอิสระ

ผลการการแข่งขัน ปรากฏว่า นครราชสีมา ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เอาชนะคู่แข่งจาก อัฟกานิสถาน 3-0 เซต 25-14, 25-15 และ 28-26

หลังเกมการแข่งขัน โค้ชเต้ น.ต.เผด็จศึก วรรณโชติ ผู้ฝึกสอนของทีม กล่าวว่า วันนี้ให้ดาวรุ่งได้ลงไปสัมผัสเกม ก็ถือว่าทำได้ดี ทำให้ขึ้นมาอยู่ในการจัดอันดับ 9 - 12 ส่วนเกมในวันพรุ่งนี้ที่จะพบกับทีมพานาโซนิค แพนเธอร์ส จากญี่ปุ่น ต้องทำการบ้านและสภาพร่างกายของนักกีฬาให้ดี น่าจะเป็นเกมที่ดีอีก 1 เกม

นครราชสีมา คว้าชัยชนะเป็นเกมนัดที่ 2 ของรอบจัดอันดับ (นำผลจากรอบแรกติดมาด้วย) มี 6 คะแนน นัดต่อไป จะลงสนามพบกับ พานาโซนิค แพนเธอร์ส จากประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 17 สิงหาคม 2558 เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น