xs
xsm
sm
md
lg

น้ำใจนักกีฬา! “เมย์” ขอบคุณคู่แข่ง-แฟนอิเหนา

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ภาพจากแฟนเพจ รัชนก อินทนนท์
“เมย์” รัชนก อินทนนท์ ขนไก่มือ 5 ของโลก โพสต์ข้อความขอบคุณคู่แข่งชาวอินโดนีเซีย ที่มาช่วยดูแลหลังมีอาการบาดเจ็บ พร้อมกับขอบคุณแฟนชาวอิเหนาที่ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด

ภายหลังเกิดเหตุช็อกแฟนกีฬาชาวไทย ระหว่างการแข่งขันแบดมินตัน ชิงแชมป์โลก 2015 ที่กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อช่วงค่ำวันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมา เมื่อ “เมย์” รัชนก อินทนนท์ ที่เสมอกับ ลินดาเวนี เฟเนตรี มือ 30 โลก และเป็นนักกีฬาเจ้าถิ่น เสมอกัน 1-1 เกม และกำลังแข่งในเกมที่ 3 โดยสาวไทยนำอยู่ 8-5 คะแนน รัชนก เกิดมีอาการบาดเจ็บที่บริเวณน่องขวาจากตะคริว จนต้องเรียกแพทย์สนามมาดูแล แต่ไม่ดีขึ้นจนต้องขอยอมแพ้ถอนตัวจากการแข่งขันเพียงแค่รอบ 16 คนสุดท้าย

ซึ่งภาพที่แฟนกีฬาได้ชมแสดงถึงความรุนแรงของอาการบาดเจ็บของ รัชนก ที่ถึงขั้นโดนหามขึ้นเปลพยาบาลออกจากคอร์ตแบดมินตัน อย่างไรก็ตาม หลังนำตัวขนไก่วัย 20 ปี รายนี้เข้าพบแพทย์ โดยได้รับคำแนะนำให้พักผ่อนให้เพียงพอ และมีกำหนดเดินทางกลับถึงประเทศไทยในช่วงเวลาประมาณ 20.00 น. ของวันศุกร์ที่ 14 สิงหาคมนี้

ขณะเดียวกัน รัชนก ยังได้โพสต์ข้อความผ่านแฟนเพจ Ratchanok Intanon (รัชนก อินทนนท์) แสดงความขอบคุณต่อ ลินดาเวนี เฟเนตรี นักกีฬาชาวอินโดนีเซีย และแฟนกีฬาเจ้าถิ่นด้วยว่า “ขอบคุณ ลินดาเวนี เฟเนตรี นักกีฬาแบดมินตันอินโดนีเซีย และแฟนแบดมินตันชาวอินโดนีเซีย ที่ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด ขอบคุณมาก อีกทั้งต้องขอบคุณทุกคนที่ให้การสนับสนุนเมย์ด้วย และรู้สึกดีมากที่ทุกคนห่วงใย”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น