xs
xsm
sm
md
lg

“ชไวนี” ปิ๊งชวนแข้ง “ผี” ซดเบียร์งาน “อ็อกโทเบอร์เฟสต์”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ชไวนี่ (กลาง) ลิ้มรสลูกหนักของศึก พรีเมียร์ ลีก
บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางทีมชาติเยอรมันชุดแชมป์โลก 2014 มีแผนชวนพลพรรค “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหินฟ้าซดเบียร์ในเทศกาล “อ็อกโทเบอร์เฟสต์” อย่างไรก็ตาม ต้องดูเวลาอีกครั้ง เนื่องจากติดแข่งฤดูกาลใหม่ที่เปิดฉากแล้ว

ชไวน์สไตเกอร์ ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิก สู่ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าตัว 14.4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 792 ล้านบาท) ซึ่งแข้งวัย 31 ปีปิ๊งไอเดียอยากให้เพื่อนใหม่ไปร่วมดื่มด่ำเทศกาลสำคัญของแคว้นบาวาเรีย

“ผมได้คุยกับ เวย์น รูนีย์ ดาวยิงกัปตันทีมของเรา ถึงความเป็นไปได้ที่จะชวนนักเตะ แมนฯยู ทั้งหมดร่วมงาน อ็อกโทเบอร์เฟสต์ แต่ยังไม่แน่ชัดว่าจะมีเวลากันมากน้อยแค่ไหน" ชไวนี่ เผย หลังกลายเป็นแข้งเยอรมันคนแรกที่ลงเล่นให้ แมนฯยู เกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เปิดรังเฉือน ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมา

แน่นอนว่า ชไวน์สไตเกอร์ จะเดินทางกลับไปร่วมงาน “อ็อกโทเบอร์เฟสต์” โดยเทศกาลนี้จัดขึ้นทั้งสิ้นเป็นเวลา 16 วันของแต่ละปีในปลายเดือนกันยายนถึงต้นตุลาคมและมีนักท่องเที่ยวหลั่งไหลมาจากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งเป็นธรรมเนียที่แข้ง บาเยิร์น จะต้องควงภรรยาหรือแฟนสาวไปร่วมด้วย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น