xs
xsm
sm
md
lg

จุใจ!! PPTV ทุ่ม 150 ล้าน ยิงสด “บุนเดสฯ” 102 นัด

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี (PPTV) ทุ่มงบ 150 ล้านบาท ถ่ายทอดสดศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมนี ฤดูกาล 2015/2016 ให้คอลูกหนังได้รับชมฟรีผ่านทางดิจิตอลทีวี จำนวน 102 แมตช์ ประเดิมคู่ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน พบ ฮอฟเฟนไฮม์ วันที่ 15 สิงหาคม นี้

เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมา สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี ร่วมกับ ดีเอฟแอล สปอร์ตส์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จีเอ็มบีเอช (DFL Sports Enterprises GmbH) และ บริษัท ฟ็อกซ์ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแถลงข่าวถ่ายทอด ฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมนี ฤดูกาล 2015/2016 จำนวน 102 นัด ผ่านทางฟรีทีวี ที่ศูนย์การค้า เซ็นทรัล เวิลด์

โดย เขมทัตต์ พลเดช กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท บางกอก มีเดีย แอนด์ บรอดคาสติ้ง จำกัด และผู้บริหารสถานีโทรทัศน์พีพีทีวี กล่าวว่า “พีพีทีวี จะถ่ายทอดสดฟุตบอลบุนเดสลีกา เป็นฤดูกาลที่ 2 ติดต่อกัน โดยปีนี้เราเป็นพาร์ตเนอร์กับทาง ฟ็อกซ์ โดยตรง และจะถ่ายทอดสดจำนวน 102 นัด ซึ่งมากที่สุดที่ฟรีทีวีเคยมี ภายใต้งบประมาณที่ใช้กว่า 150 ล้านบาท ในระยะเวลา 2 ฤดูกาล คือ 2015/2016 และ 2016/2017”

“นอกจากนี้ ทางสถานีได้ร่วมมือกับมูลนิธินักฟุตบอลทีมชาติไทย ที่มี คุณถิรชัย วุฒิธรรม เป็นประธาน ในการให้อดีตนักฟุตบอลชั้นนำของไทยมาเป็นคอมเมนเตเตอร์ พร้อมทีมพากย์ชั้นนำ อาทิ ก.ป้อหล่วน นิกร ชำนาญกุล กูรูฟุตบอลเยอรมัน โดยจะประเดิมนัดแรก ระหว่าง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน พบ ฮอฟเฟนไฮม์ วันที่ 15 สิงหาคม นี้ และนอกจากการรับชมผ่านทางโทรทัศน์ 2 คู่ต่อสัปดาห์แล้ว เรายังมีเปิดให้รับชมเพิ่มเติมผ่านทางออนไลน์ด้วยเช่นกัน” เขมทัตต์ ให้ข้อมูล

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น