xs
xsm
sm
md
lg

แบน "สุเมธ" 4 นัด ฐานเป่ามั่ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สุเมธ สายแวว(แฟ้มภาพ)
คณะกรรมการผู้ตัดสิน ของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย สั่งลงดาบแบน สุเมธ สายแวว เชิ้ตดำผู้ทำหน้าที่ผิดพลาด กรณีเป่าจุดโทษให้กับ บางกอกกล๊าส เอฟซี เป็นจำนวน 4 นัด แต่ยังได้ทำหน้าที่ตามปกติในสัปดาห์นี้เป็นนัดสุดท้ายก่อนรับโทษ

สุเมธ สายแวว โดน เชียงราย ยูไนเต็ด ยื่นหนังสือฟ้องว่าทำหน้าที่ผิดพลาด หลังเป่าจุดโทษให้กับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ในจังหวะที่ ธนาสิทธิ์ ศิริผลา แข้งตัวเก่ง ทิ้งตัวล้มทั้งที่ ยุทธจักร ก้อนจันทร์ กองหลังของทีมเข้าสกัดไม่โดนตัว จนนำมาซึ่งประตูชัยให้ "บีจี" แซงชนะ 3-2 ในโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก 2015 เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 4 สิงหาคม ที่ผ่านมา คณะกรรมการผู้ตัดสิน ของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย โดยมี พล.อ.ชินเสณ ทองโกมล เป็นประธาน ได้ร่วมประชุมถึงการทำหน้าที่ของเชิ้ตดำประจำสัปดาห์ ก่อนมีมติลงโทษสั่งพักการทำหน้าที่ของ สุเมธ เป็นจำนวน 4 นัด เป็นที่เรียบร้อย

พร้อมกันนี้ ยังมีคำสั่งแบน วรินทร สัสดี เป็นจำนวน 4 นัดเช่นกัน หลังจากโดน ราชนาวี ยื่นหนังสือฟ้องว่าทำหน้าที่ผิดพลาด กรณีเป่าให้จุดโทษแก่ โอสถสภา เอ็ม150 ในจังหวะที่ ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ กองหลังตะหานน้ำ เข้าสกัด แอนโทนี โคเมนัน ก่อนจบด้วยชัยชนะของ "พลังเอ็ม" 2-1 เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ทั้งคู่จะได้ลงทำหน้าที่ในเกมลีกสัปดาห์นี้ (8-9 สิงหาคม) ตามปกติเป็นนัดสุดท้ายก่อนรับโทษ เนื่องจากได้มีการจับสลากรายชื่อไปก่อนหน้าแล้ว โดยโทษแบน 4 นัด จะรวมทุกรายการ ประกอบด้วย ฟุตบอล ช้าง เอฟเอ คัพ รอบ 16 ทีม (12 สิงหาคม) / ไทยลีก (15-16 สิงหาคม) / ไทยลีก (19 สิงหาคม) / ไทยลีก (12-13 กันยายน)

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น