xs
xsm
sm
md
lg

"สุเมธ" รอดโทษเป่ามั่ว ทำหน้าที่ต่อทันที

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สุเมธ สายแวว(แฟ้มภาพ)
สุเมธ สายแวว เชิ้ตดำผู้ทำหน้าที่ผิดพลาด เป่าจุดโทษกังขาให้กับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ยังไม่ได้รับโทษจากทางคณะกรรมการผู้ตัดสิน สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย พร้อมได้ลงทำหน้าที่ตามปกติสุดสัปดาห์นี้

สุเมธ สายแวว เป่าจุดโทษให้กับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ในจังหวะที่ ธนาสิทธิ์ ศิริผลา ทิ้งตัวล้มหลังโดน ยุทธจักร ก้อนจันทร์ ของเชียงราย ยูไนเต็ด เข้าสกัดแต่ไม่โดนตัว จนนำมาซึ่งประตูชัยให้ "บีจี" แซงชนะ 3-2 ในโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก 2015 เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ล่าสุดด้าน พล.อ.ชินเสณ ทองโกมล ประธานคณะกรรมการผู้ตัดสิน สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่าตนได้พูดคุยกับ "เปาสุเมธ" แล้ว และเจ้าตัวยอมรับว่าในจังหวะดังกล่าวอยู่ในมุมด้านหลังเหตุการณ์และมองว่าผู้เล่นเชียงรายฯไปเตะขาจึงเป่าจุดโทษให้แก่เจ้าถิ่น

"ผมดูภาพช้าแล้วก็ยอมรับว่าไม่ชัดเจนที่จะเป็นจุดโทษ แต่บางครั้งผู้ตัดสินในสนามอาจจะอยู่ในมุมที่แตกต่างไม่มีภาพช้าให้ดู ที่สำคัญมันเกิดขึ้นเร็วมาก ต้องเข้าใจในเรื่องนี้ด้วย" เสธ.ตุ้ม เผย

อย่างไรก็ตามแม้จะมีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น แต่ สุเมธ สายแวว ยังมีชื่อลงทำหน้าที่ในเกมลีกสุดสัปดาห์ตามปกติ โดยจะลงเป่าคู่ระหว่าง สุพรรณบุรี เอฟซี เปิดบ้านพบ สระบุรี เอฟซี ที่สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี วันที่ 8 สิงหาคม นี้ โดยมีผู้ช่วยผู้ตัดสิน 1 และ 2 คือ ณฐกร ฉิมพาลี กับ วีรชัย คำวิรัตน์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น