xs
xsm
sm
md
lg

แฟนเศร้า! "ดราแกน" เผยไม่มีแข้งใหม่เลกสอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปลื้มพาทีมขึ้นจ่าฝูง
ดราแกน ทาลายิช กุนซือเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ปลื้มลูกทีม อยากหยุดเวลาได้ตรงนี้ หลังพาทีมขึ้นจ่าฝูงชั่วคราว พร้อมเผยคงจะไม่มีผู้เล่นใหม่เข้ามาเสริมแล้วในเลกสอง แต่แอบแย้มได้ยื่นเรื่องให้บอร์ดบริหารพิจารณา 1 ชื่อ ซึ่งยังไม่รู้ว่าจะได้มาหรือไม่

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านทุบ สระบุรี เอฟซี ทีมท้ายตาราง 2-0 จาก มาริโอ ยูรอฟสกี และ กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์ บวกเพิ่มเป็น 37 คะแนน แซง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ลงเตะทีหลังขึ้นไปนั่งแท่นจ่าฝูงชั่วคราว ด้วยผลงานเหนือกว่า 1 แต้ม ในศึก โตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก 2015 นัดสุดท้ายเลกแรก เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

หลังจบเกม ดราแกน ทาลายิช กุนซือกิเลนผยอง กล่าวว่า ขอแสดงความยินดีกับลูกทีม สตาฟฟ์โค้ช และแฟนบอลทุกคน เพราะคืนนี้เราจบเลกแรกด้วยการขึ้นเป็นอันดับ 1 ถ้าหากตนหยุดเวลาได้ตอนนี้ ก็อยากจะหยุดเวลานี้ไว้เลย เพราะเรามีผู้เล่นต่างชาติเพียง 4 คน และดันดาวรุ่งขึ้นมาหลายคน แต่ก็ยังจบด้วยอันดับนี้ได้

พร้อมกันนี้ ดราแกน กล่าวต่อถึงในเลกสองว่า ตลาดซื้อขายตัวผู้เล่นของตนนั้นเหมือนปิดลงไปแล้ว จะไม่มีใครเข้ามาสู่ทีมอีก อย่างไรก็ตามตนได้ดูวีดีโอผู้เล่นคนหนึ่งแล้วได้ยื่นชื่อให้กับบอร์ดบริหารพิจารณาแล้ว แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับบอร์ดฯว่าจะนำมาสู่ทีมหรือไม่ ซึ่งแม้จะได้หรือไม่ก็ตามในเลกสองเราต้องทำงานหนักมากขึ้นอีก 30-40 เปอร์เซ็นต์ หากจะคว้าแชมป์

ด้าน "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก เฮดโค้ชขุนศึก ยอมรับในความพ่ายแพ้ "เด็กทำได้ดีในครึ่งแรก ส่วนลูกที่เสียนั้นเป็นลูกที่เราเน้นมาแล้ว แต่ก็พลาดจึงโดนลงโทษ โดยเราเองมีโอกาสแต่ทำไม่ได้ ซึ่งการแพ้ด้วยรูปเกมแบบนี้ไม่ถือว่าเสียหายอะไรมาก จากนี้เราคงต้องกลับไปพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นอีก ส่วนอาการบาดเจ็บของ ดิยุฟ บิราม นั้นต้องไปขอเช็คอีกครั้ง"

สำหรับ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่มี 36 คะแนน จะลงสนาม วันที่ 26 กรกฎาคม นี้ เปิดรัง ไอ-โมบาย สเตเดียม รับมือ บีอีซี เทโรศาสน เวลา 19.00 น.

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น