xs
xsm
sm
md
lg

"บุรีรัมย์" ออกค่ารักษาให้กองเชียร์รถตกถนน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ประสบเหตุเมื่อค่ำวันที่ 18 ก.ค.
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก เผยว่าสโมสรจะเป็นผู้ดูแลค่ารักษาพยาบาลให้กับกองเชียร์ที่ประสบอุบัติเหตุรถบัสตกถนน เมื่อคืนวันที่ 18 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ทุกคน

รถบัสขนกองเชียร์บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ประสบอุบัติเหตุเสียหลักพุ่งตกถนนชนต้นไม้ข้างทาง ที่อ.สูงเนินโคราช เมื่อค่ำวันที่ 18 กรกฎาคม ที่ผ่านมา หลังจากยกพลไปเชียร์ทีมรักบุกชนะ สระบุรี เอฟซี 2-1 จนส่งให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บกว่า 10 ราย โดยเป็นเด็ก 4 ราย

ล่าสุดเมื่อเย็นวันที่ 19 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เฟซบุกแฟนเพจ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้โพสต์ข้อความเปิดเผยว่า ทางสโมสรได้ส่ง อันเดรส ตูเนซ และ กิลแบร์โต มาเชนา สองแข้งต่างชาติ เป็นตัวแทนทีม ไปเยี่ยมให้กำลังใจแฟนบอลที่บาดเจ็บถึงโรงพยาบาลบุรีรัมย์ พร้อมระบุต่อว่าผู้ที่ประสบเหตุทุกคน จะได้รับการดูแลค่ารักษาพยาบาลจากทางสโมสรด้วยเช่นกัน

สำหรับ "ปราสาทสายฟ้า" ปัจจุบันรั้งจ่าฝูงศึกลูกหนังโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก 2015 ด้วยผลงาน แข่ง 16 นัด ชนะ 10 เสมอ 6 ยังไม่แพ้ใคร มี 36 คะแนน

ป้าต่าย มอบให้ พี่ตูเญซ และ พี่มาเซนา เป็นตัวแทน GU12 เยี่ยมให้กำลังใจ ผู้ประสบอุบัติเหตุรถบัสตกถนนเมื่อคืน ที่ย้ายมารัก...

Posted by BURIRAM UNITED on 19 กรกฎาคม 2015


* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น