xs
xsm
sm
md
lg

ฟอร์มตกหรือหลงอกอึ๋ม ปม “มาเรีย” สะบั้นรักเด็ก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ดิมิตรอฟ-มาเรีย ไปไม่รอด
ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์ - จากที่เคยเป็นคู่หวานวงการเทนนิส มาถึงวันนี้ สถานะของ มาเรีย ชาราโปวา นักหวดสาวสวยมือ 2 โลกจากรัสเซีย กับ กริกอร์ ดิมิตรอฟ หนุ่มมือ 16 โลกจากบัลแกเรีย ถูกลดบทบาทเหลือเพียงแค่เพื่อนร่วมอาชีพไปแล้ว จากข่าวการเลิกราของทั้งคู่หลังคบกันมา 2 ปีเศษ โดยมีการคาดเดาสาเหตุกันต่าง ๆ นานา ทั้งฟอร์มการเล่นในสนามของฝ่ายชายที่ตกต่ำลงตั้งแต่มีแฟน หรือจากเพราะสาวสุดเซ็กซี่จากบ้านหูกระต่ายเข้ามาเป็นมือที่สามกันแน่

สาวสวยหนุ่มหล่อแห่งวงการลูกสักหลาด เริ่มคบหากันตั้งแต่ปี 2013 โดยไม่มีใครรู้ว่าฝ่ายใดเป็นคนเริ่มต้นหยอดขนมจีบก่อน และเมื่อตกลงเป็นแฟนกันภาพที่แฟนเทนนิสได้เห็นกันอยู่บ่อย คือ ต่างฝ่ายต่างแวะเวียนไปให้กำลังใจคนรักข้างสนามยามมีโปรแกรมลงแข่งขัน ไม่ก็จับไม้จับมือกันเดินทางมาลงแข่งทัวร์นาเมนต์เดียวกัน อย่างเช่น แกรนด์ สแลม ออสเตรเลียน โอเพน ที่ ดิมิตรอฟ และ ชาราโปวา เดินลงจากเครื่องพร้อมกันมาเลย

ตลอดปี 2015 ข่าวลือเรื่องที่ทั้งสองเลิกกันมีออกมาเรื่อย ๆ จนกระทั่งแหล่งข่าววงในแคมป์เทนนิสของ ชาราโปวา หลุดออกมาบอกเองว่า นักหวดสาวสวยจากรัสเซีย กลับมาเป็นโสดแล้ว ซึ่งก็เข้าเค้ากับภาพที่เห็นช่วงหลังที่ ดิมิตรอฟ ไม่ไปเชียร์แฟนสาวรุ่นพี่อยู่ข้างสนามเหมือนแต่ก่อน แม้แต่จับมือถือแขนก็ไม่มี แถมหลังจบ แกรนด์ สแลม วิมเบิลดัน ที่อังกฤษ เหล่าปาปาราซซีก็เห็นแค่นางฟ้าแห่งวงการเทนนิสบินไปพักผ่อนกับเพื่อน ๆ ที่ชายหาดใน มอนเต เนโกร โดยไร้เงาฝ่ายชายเคียงข้าง

เป็นฝั่งของ ดิมิตรอฟ ที่ออกมายืนยันด้วยตัวเองภายหลังว่าเลิกกันแล้วจริง ๆ โดยไม่บอกเหตุผลว่าเพราะอะไร นอกจากอวยพรให้แชมเปียนสาวอดีตมือ 1 โลก มีความสุขกับชีวิตในอนาคต “เรามีช่วงเวลาที่ดีร่วมกันมากมาย ขออวยพรให้เธอมีความสุขและประสบความสำเร็จในชีวิต รวมถึงเรื่องเทนนิส ส่วนผมกำลังมุ่งสมาธิอยู่กับการยกระดับเกม และแน่ใจว่ามันจะต้องเห็นผลเร็ว ๆ นี้”

แน่นอนว่า หลังยุติความสัมพันธ์ บรรดาสื่อกอสซิปทั้งหลายก็พยายามขุดคุ้ยหาสาเหตุกันยกใหญ่ บ้างก็ว่าเป็นเพราะช่องว่างระหว่างวัยที่ห่างกัน 4 ปี ทำให้คุยกันลำบากยามมีปัญหากัน หรือฟอร์มการเล่นของ ดิมิตรอฟ ที่เริ่มถดถอยลงตั้งแต่คบกับฝ่ายหญิง จากที่เคยเข้าถึงรอบลึกในรายการประเภท แกรนด์ สแลม ก็กลายเป็นตกรอบแต่ไก่โห่ ผิดกับ ชาราโปวา ที่ยังรักษามาตรฐานผลงานในสนามของตัวเองไว้ได้แบบคงเส้นคงวา

แต่เหนืออื่นใดก็ไม่เท่าข่าวลือที่มาจากสื่อของ บัลแกเรีย ที่หลายสำนักรายงานตรงกันว่า หวดหนุ่มวัย 24 ปี นอกใจแฟนสาวไปสร้างความสัมพันธ์ลับ ๆ กับ นิโคเลตา ลาซาโนวา โมเดลสาวเซ็กซีของประเทศ ที่เป็นถึงนางแบบของนิตยสารเพลย์บอย แม้จะมีลูกติดสองคนแถมเคยเป็นอดีตภรรยาของ วาเลรี โบยินอฟ อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี แต่ม่ายสาวกระดังงาลนไฟผู้มีเสน่ห์ที่ทรวดทรงองค์เอวสุดยั่วยวน โดยเฉพาะหน้าอกหน้าใจไซส์ 36 คัพซี ใครบ้างจะอดใจไหว

ข่าวจากสื่อแดนโยเกิร์ต เผย ดิมิตรอฟ ปิ๊งปั๊งกับ นิโคเลตา ขณะกลับไปพักผ่อนที่บ้านเกิด โดยถึงขั้นส่งข้อความติดต่อพูดคุยหากัน จนกระทั่งถูกนางฟ้า 5 แกรนด์ สแลม จับได้แบบคาหนังคาเขาก่อนที่ศึก วิมเบิลดัน จะเริ่มขึ้น แน่นอนว่า เมื่อถูกสวมเขาธรรมชาติของผู้หญิงใครเล่าจะอดทนต่อไปได้ จึงได้บอกเลิกพร้อมเรียกร้องขอรถพอร์ช ที่เคยให้ฝ่ายชายตอนได้แชมป์ที่ เยอรมนี รวมถึงสิ่งของทุกสิ่งทุกอย่างที่เคยให้กลับมาทั้งหมด

ถึงจะเป็นเพียงการคาดเดาของสื่อ แต่หากวิเคราะห์เหตุการณ์ในอดีตดูก็น่าเชื่อถือ เพราะที่ผ่านมาตอนเลิกกับ ซาชา วูยาซิช อดีตคู่หมั้นนักบาสเกตบอลของ แอลเอ เลเกอร์ส นางฟ้าวัย 28 ปี เป็นคนที่ออกมายอมรับเอง และบอกด้วยว่าแยกทางกันด้วยดี แต่คราวนี้กลับปิดปากเงียบไม่พูดอะไรทั้งสิ้น เห็นแล้วก็แอบสงสาร เพราะดูท่าจะต้องคงสถานะ “นางฟ้าผู้ช้ำรัก” แบบเดิมต่อไป แต่เชื่อขนมกินว่าทั้งสาวและสวย แถมเก่งรอบด้านแบบนี้คงน้ำตาไหลได้ไม่นานก็คงมีคนอาสามาปลอบประโลม

เรื่องโดย : วัลลภ สวัสดี

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ครั้งอดีตตัวติดกันตลอด
หนีไปอาบแดดคนเดียวหลัง วิมเบิลดัน
นิโคเลตา มือที่สามทำ มาเรีย เจ็บ
อึ๋มทะลักยากอดใจไหว
ฟอร์มตกตั้งแต่มีแฟน
กำลังโหลดความคิดเห็น