xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน กัล” บ่นผีอุ่นฝืดเพราะคอนเสิร์ต “วัน ไดเร็คชัน”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ฟาน กัล บ่นต้องเล่นในสนามที่จัดคอนเสิร์ต วัน ไดเร็คชัน
หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยลูกทีมทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจนักในเกมอุ่นเครื่องที่ชนะ คลับ อเมริกา 1-0 ที่สหรัฐอเมริกา โดยสาเหตุสำคัญเป็นเพราะพื้นสนามหญ้าที่ไม่ได้มาตรฐาน เพราะเพิ่งใช้จัดคอนเสิร์ตของบอยแบนด์ วัน ไดเร็คชัน มาไม่นาน

เกมที่ เซนจูรีลิงค์ ฟิลด์ แมนฯยู ลงเตะเกม อินเตอร์เนชันแนล แชมเปียนส์ คัพ พบกับ คลับ อเมริกา โดยเป็น มอร์แกน ชไนเดอร์แลง ทำประตูชัยได้จากลูกโหม่งตั้งแต่ 5 นาทีแรก แต่ภาพรวมของเกมดูไม่น่าประทับใจเท่าที่ควร ในสายตาของ ฟาน กัล นายใหญ่ “ผีแดง”

สาเหตุหนึ่งที่ ฟาน กัล ออกมาวิจารณ์ คือ พื้นสนามที่เพิ่งถูกใช้จัดคอนเสิร์ต วัน ไดเร็คชัน ของ 4 หนุ่ม นีล โฮรัน, เลียม เพย์น, แฮร์รี สไตล์ และ หลุยส์ ทอมลินสัน ที่มีสาว ๆ มาดูกันมากมาย และยืนบนพื้นสนาม ทำให้หญ้าไม่อยู่ในสภาพสมบูรณ์พร้อมสำหรับใช้งาน

กุนซือชาวดัตช์ เปิดปากบ่นว่า “สนามหญ้าที่นี่ไม่ดีพอ ทำให้เราเล่นกันได้อย่างลำบาก มันไม่ง่ายเลยที่จะเล่นในสนามที่มีทั้งหญ้าจริงและเทียมปนกัน คุณสามารถบาดเจ็บได้เลย นับเป็นเรื่องน่ากังวลยิ่ง สนามมันถูกใช้ในสถานการณ์ที่แตกต่างกัน ถ้าเป็นที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด จะใช้เพียงแค่เตะฟุตบอลอย่างเดียว ไม่ใช่คอนเสิร์ต วัน ไดเร็คชัน”

“สนามแห่งนี้ถูกใช้เพื่อความบันเทิง แม้จะมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ยอดเยี่ยม แต่พวกเขาก็ไม่สามารถทำให้ดีไปกว่านี้ได้ ทั้งที่เราได้รับเสียงเชียร์จากแฟน ๆ มากมาย ทุกอย่างมันดีมาก แต่เราต้องเล่นกับสนามแบบนี้ บอกเลยว่าทำไม่ได้จริง ๆ” ฟาน กัล บ่นอุบ
ผีแดง อุ่นฝืดนัดแรก
กำลังโหลดความคิดเห็น