xs
xsm
sm
md
lg

“วัน ไดเร็กชัน” จ่อร้องเพลงปลุกใจอังกฤษไปบอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วัน ไดเร็กชัน บอยแบนด์ยอดนิยม
วัน ไดเร็กชัน ศิลปินกลุ่มบอยแบนด์ชื่อดังของ อังกฤษ มีลุ้นสร้างชื่อในวงการกีฬาหลังเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่สมาคมฟุตบอลอังกฤษ รวมถึงโปรดิวเซอร์ค่ายเพลง เตรียมนำมาถ่ายทอดบทเพลงประจำทีมชาติอังกฤษ ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล

ทีม “สิงโตคำราม” ตบเท้าเข้ารอบสุดท้าย ฟุตบอลโลก ที่ บราซิล ปีหน้าเรียบร้อยในฐานะแชมป์กลุ่มเอช หลังเกมนัดสุดท้ายเปิดบ้านชนะ โปแลนด์ 2-0 ทำเอาคอลูกหนังเมืองผู้ดีต่างปลื้มปิติกันถ้วนหน้า ก่อนเตรียมลุ้นแชมป์โลกสมัยที่ 2 ต่อในช่วงเวลาอีกไม่ถึงปี

ถือเป็นธรรมเนียมเมื่อทีมชาติได้ไปฟุตบอลโลก ก็จะมีการแต่งเพลงเพื่อเป็นกำลังใจให้แก่นักเตะทุกคนสำหรับทัวร์นาเมนต์ดังกล่าว ล่าสุดมีรายงานว่า วัน ไดเร็กชัน บอยแบนด์เบอร์ 1 ของประเทศ ที่มีสมาชิก 5 คนคือ ไนออล ฮอแรน, เซน มาลิก, เลียม เพย์น, แฮร์รี สไตล์ และ ลูอิส ทอมลินสัน มีโอกาสได้ร้องเพลงปลุกใจแข้ง “สิงโตคำราม”

ทั้งนี้ เรื่องเพลงรวมถึงเนื้อหาและชื่อยังไม่มีการเปิดเผยว่าเป็นเช่นใด ขณะเดียวกัน ยังมีศิลปินอีกหลายรายที่เป็นแคนดิเดตร้องเพลงเพื่อชาติเช่นกัน ทั้ง อาร์คติก มังกีส์, ร็อบบี วิลเลียมส์, บีดี อาย, โนเอล กัลลาเกอร์, มิวส์, อเดล รวมถึง เรดิโอเฮด ซึ่งจะมีการคัดเลือกกันอีกครั้งเร็วๆ นี้
อาร์คติก มังกีส์ อินดีร็อคชื่อดัง
โนเอล กัลลาเกอร์
อังกฤษ ได้ไปบอลโลกแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น