xs
xsm
sm
md
lg

"เซเรนา" ถอนสวีดิช พักฟื้นเพื่อ "คาเลนดาร์ สแลม"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา ขอเวลาพักฟื้นเพื่อแชมป์ US
เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสหมายเลข 1 ของโลกชาวอเมริกัน ถอนตัวจากศึก ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ "คอลเลคเตอร์ สวีดิช โอเพน" ที่ประเทศสวีเดน เนื่องจากบาดเจ็บข้อศอก หวังเรียกความฟิตทำ "คาเลนดาร์ สแลม" ฤดูกาล 2015

หวดวัย 33 ปี เตรียมลงสนามรอบ 2 พบ คลารา คูคาโลวา หลังจากเอาชนะ ซาลิเน โบนาเวนตูเร จาก เบลเยียม แบบไม่ยากเย็น 6-2 และ 6-1 ตั้งแต่แมตช์แรกของทัวร์นาเมนต์ ซึ่ง เจ้าตัว ครองแชมป์เมื่อปี 2013

วิลเลียมส์คนน้อง กล่าว "ฉันมีการเจ็บตรงข้อศอกขวา ฉันเริ่มรู้สึกตัวตอนลงเล่นแมตช์รอบแรก จากนั้นเช้าวันรุ่งขึ้น ฉันไม่สามารถเสิร์ฟลูกได้ ดังนั้นฉันจึงหารือกับโค้ชเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้น รอดูว่า หมอ จะวินิจฉัยอย่างไร"

"สิ่งสำคัญ คือ เราไม่ต้องการให้อาการบาดเจ็บรุนแรงขึ้นอีก เรามีความตั้งใจที่จะรักษาตัว น่าเสียดายฉันไม่มีเวลาเพียงพอจะรักษา ฉันเดินทางลงเล่นทัวร์นาเมนต์ที่ฉันชอบมาหลายแห่ง การมาเยือนที่นี่ ทำให้ฉันมีความสุขมาก โชคร้ายเหลือเกินที่การบาดเจ็บของฉันจะไม่หายสนิท หากฝืนเล่นต่อ"

เซเรนา เพิ่งคว้าแชมป์ วิมเบิลดัน สมัยที่ 6 เมื่อวันเสาร์ที่11 กรกฎาคมที่ผ่านมา นับเป็นแกรนด์ สแลม ที่ 21 ตลอดอาชีพ และ รายการที่ 3 ตลอดซีซัน ถ้าสามารถป้องโทรฟี "ยูเอส โอเพน 2015" เดือนกันยายนนี้ ก็จะเป็นผู้หญิงคนแรกที่กวาด 4 สแลม ต่อจาก สเตฟฟี กราฟ ที่ทำไว้ ปี 1988

หวดขวัญใจชาวเมืองมะกัน เผยต่อเว็บไซต์ "wtatour.com" ว่า "ฉํนจะต้องรักษาตัว ฉันจะทำสิ่งที่ดีสุดสำหรับร่างกายของฉัน แล้วค่อยเริ่มนับ 1 ต่อ หลังจากนั้น"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น