xs
xsm
sm
md
lg

"โพลเตอร์" แฟนปืน ขอตาม "รอรีย์" แห่แชมป์ ดิ โอเพน ที่เอมิเรตส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โพลเตอร์ ขอฉลองแชมป์ตามรอย รอรีย์
เอียน โพลเตอร์ ก้านเหล็กชาวอังกฤษ และแฟนบอล อาร์เซนอล พันธุ์แท้ ขอเอาอย่าง รอรีย์ แม็คอิลรอย มือ 1 ของโลกจาก ไอร์แลนด์เหนือ ใฝ่ฝันแห่แชมป์ ศึกเมเจอร์รายการที่ 3 ของปี "ดิ โอเพน แชมเปียนชิป 2015" ที่สกอตแลนด์ ณ สนาม เอมิเรตส์ สเตเดียม

โปรมือ 31 ของโลก เตรียมออก ที-ออฟ ที่สนามเซนต์ แอนดรูว์ส วันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคมนี้ ไล่ล่าโทรฟีระดับเมเจอร์ครั้งแรก ตลอดอาชีพ หลังผลงานดีสุดเพียงอันดับ 2 รายการเดียวกันนี้ เมื่อปี 2008

แม็คอิลรอย ซึ่งเป็นแฟนตัวยงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยปรากฏตัว พร้อมถ้วย "คลาเร็ต จัก" ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ขณะเดียวกัน โพลเตอร์ วัย 39 ปี ตั้งเป้าว่าจะได้เจริญรอยตาม แชมป์เก่า "หากเป็นจริง มันคงจะวิเศษมาก มีสิ่งมหัศจรรย์หลายอย่างที่ผมมั่นใจว่าจะมาถึง แต่มันเป็นเพียงความฝันจนกว่าจะเกิดขึ้น"

เจ้าของโทรฟี ยูโรเปียน ทัวร์ 12 ใบ โดดเด่นจากการลงเล่น ศึกแห่งศักดิ์ศรี "ไรเดอร์ คัพ" ชนะ 12 จาก 15 แมตช์ "ไม่มีอะไรจะเป็นเหมือน ไรเดอร์ คัพ แต่คุณอาจสะดุด รายการ ดิ โอเพน ผมเคยเป็นแบบนั้น ที่เบิร์กเดล (2008) และ เมอร์ฟิลด์ (2013) เมื่อผมมีลุ้นแชมป์"

"หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ฮอร์โมน อดรีนาลีน ของผมเป็นตัวขับเคลื่อน ซึ่งจะแสดงให้ทุกคนเห็น การเล่นที่ดีสุด อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด หากไม่ใช่ ผมคงไม่ร่ำร้องขอนอนหลับยาวสัก 50 ปี"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบ

สนามคลิกที่นี่เลย!!* * *



กำลังโหลดความคิดเห็น