xs
xsm
sm
md
lg

“บี-ร็อด” ชมโอริกี เบิกสกอร์แรกในสีเสื้อ “หงส์” ได้สำเร็จ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือใหญ่ ทัพ “หงส์แดง” ให้สัมภาษณ์หลังจบเกม ทัวร์ปรีซีซันที่ ลิเวอร์พูล ชนะ ทรู ออลสตาร์ 4-0 ชื่นชมนักเตะของทีม โดยเฉพาะ ดิว็อค โอริกี ที่ซัดประตูแรกในสีเสื้อ “เรด แมชชีน” ได้สำเร็จ

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ทัพ “หงส์แดง” พาต้นสังกัดบุกมาเอาชนะ ทรู ออลสตาร์ ถึงสนามราชมังคลากีฬาสถาน 4-0 โดยได้ประตูจาก ลาซาร์ มาร์โควิช น.3, มามาดู ซาโก น.31, อดัม ลัลลานา น. 52 และปิดท้ายโดย ดิว็อค โอริกี นาทีที่ 86 ประเดิมเก็บชัยชนะนัดแรกในการทัวร์ปรีซีซัน 2015-16

นายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือ ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมว่า “เราได้เรียนรู้หลายอย่างเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เราปิดประตูความผิดหวังและพร้อมมุ่งมั่นเดินหน้าต่อไป เรากำลังทำงานอย่างหนักเพื่อพัฒนา และหวังว่าฤดูกาลหน้า เราจะได้รับผลของความมุ่งมั่นนี้ ผมประทับใจกับสปิริตของผู้เล่นทุกคน เพราะเราคือทีมที่มีคุณภาพ ผมคิดว่า ดิว็อค โอริกี เป็นนักเตะที่มีคุณภาพคุณจะเห็นได้จากการเคลื่อนที่ในสนามของเขา เขายิงประตูเเรกในสีเสื้อ ลิเวอรพูลได้ สิ่งที่ผมยินดีจริง ๆ คือ ค่ำคืนนี้เป็นของเขา”

สำหรับโปรแกรมทัวร์ต่อไปของ ลิเวอร์พูล มีคิวยกพลบุก ออสเตรเลีย ในวันที่ 17 กรกฎาคม นี้ พบกับ บริสเบน โรร์ วันที่ 20 กรกฎาคม พบ อเดเลด ยูไนเต็ด และ ปิดท้ายทัวร์ เอเชียร์ที่ กัวลาลัมเปอร์ พบ ทีม มาเลเซีย เอ็กซ์แอล

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ดิว็อค โอริกี
กำลังโหลดความคิดเห็น