xs
xsm
sm
md
lg

อยู่หรือไป บีร็อด แย้มให้ “บาโล” ตัดสินอนาคตตัวเอง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มาริโอ บาโลเตลลี
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ให็สัมภาษณ์ เกี่ยวกับอนาคตของ มาริโอ บาโลเตลลี ศูนย์หน้าชาว อิตาลี ที่ฟอร์มดับในซีซันแรกกับทัพ “หงส์แดง” โดยปล่อยให้แข้งวัย 24 ปี ตัดสินใจอนาคตค้าแข้งของตัวเอง

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นำทัพ ลิเวอร์พูล ทัวร์ปรีซีซันที่ทวีปเอเชีย ซึ่งนัดสุดท้ายจะพบกับ มาเลเซีย เอ็กซ์เเอล ในวันศุกร์ที่ 24 ก.ค. นี้ โดยทัพ “หงส์แดง” ได้เดินทางถึงกัวลาลัมเปอร์ เรียบร้อยแล้ว และกุนซือวัย 42 ปี ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับอนาคตของ มาริโอ บาโลเตลลี ศูนย์หน้าฟอร์มตกของทีมว่า

“แม้ว่าเขาจะไม่ได้มีชื่อในทัวร์ปรีซีซันครั้งนี้ แต่เขาก็ฝึกซ้อมอย่างหนักกับเพื่อนร่วมทีมที่เมลวูด ผมไม่แน่ใจ (เกี่ยวกับอนาคต) ทั้งหมดขึ้นอยู่กับตัวเขาเอง เราจะได้เห็นกันเมื่อเปิดฤดูกาล เราต่างผิดหวังกับฤดูกาลที่ผ่านมา เราปรับปรุงทีมให้มีคุณภาพมากขึ้นในฤดูกาลนี้ เพื่อให้แน่ใจว่าเราจะไม่ตกอยู่ในสถานการณ์แบบนั้นอีก ผมเชื่อว่าผู้เล่นที่เราเสริมทัพในฤดูกาลนี้ มีความทะเยอทะยาน รวมทั้งทัศนคติที่ยอดเยี่ยม และจะเข้ามาผลักดันให้ทีมบรรลุเป้าหมายในอนาคตได้อย่างแน่นอน”

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่าจะเสริมใครเข้ามาร่วมทีมอีกบ้าง นายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือ กล่าวว่า “ผมสนใจเฉพาะผู้เล่นที่ผมมีอยู่ตอนนี้เท่านั้น มันไม่เกี่ยวกับผู้เล่นที่จะเข้ามาหรือย้ายออกไป เราอยู่ที่นี่เพื่อพัฒนาศักยภาพผู้เล่นของเรา เพื่อปรับปรุง กลยุทธ์ และแนวทางการเล่นของทีมในฤดูกาลหน้า”

ทั้งนี้ อนาคตของ ดาวยิงค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 800 ล้านบาท) กำลังแขวนอยู่บนเส้นด้าย หลังผลงานน่าผิดหวัง ตลอดฤดูกาล 2014-15 ซัดไปเพียง 4 ประตู จากการลงสนาม 28 นัด รวมทุกรายการ แถมยังมี ดิว็อค โอริกี, แดนนี อิงส์ 2 หัวหอกดาวรุ่ง รวมทั้ง คริสเตียน เบนเตเก ที่กำลังจะเข้ามาเป็นคู่แข่งในฤดูกาลนี้อีกด้วย
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นำทัพนักเตะ ลิเวอร์พูล เยือน มาเลเซีย
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น