xs
xsm
sm
md
lg

“ราฮีม” ออกลายปัดทัวร์ปรีซีซันกับ “หงส์” หวังชิ่งไป “เรือใบ”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ราฮีม สเตอร์ลิง
สื่อเมืองนอกแฉ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล ได้แจ้งกับต้นสังกัดว่าตัวเขาจะไม่เข้าร่วมทัวร์ปรีซีซันกับ ทัพ “หงส์แดง” และหวังว่าการเจรจาย้ายทีม ไป แมนเชสเตอร์ ซิตี จะจบสิ้นลงก่อนเริ่มโปรแกรมทัวร์ที่ประเทศไทย

สำนักข่าว “อีเอสพีเอ็น” ออกมาแฉ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกความเร็วจัดของ สโมสร ลิเวอร์พูล ไม่พอใจอย่างมากที่ต้นสังกัด ปัดข้อเสนอของ “เรือใบสีฟ้า” และได้แจ้งกับทีมว่าเขาไม่ต้องการร่วมเดินทางไปทัวร์ปรีซีซั่นกับทัพ “หงส์แดง” และหวังว่า ต้นสังกัดจะยอมรับข้อเสนอของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่เตรียมยื่นเข้ามาอีกรอบในเร็วๆ นี้

สโมสรดังย่านเมอร์ซีย์ไซด์ คาดหวังว่า ราฮีม สเตอร์ลิง จะเข้าร่วมทัวร์ปรีซีซันกับทีม โดยเริ่มต้นที่ประเทศไทย ในวันที่ 14 กรกฎาคม นี้ แต่อาจมีความเป็นไปได้ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี จะยื่นขอซื้อตัวปีกวัย 20 ปี รายนี้มาก่อนโปรแกรมทัวร์จะเริ่มขึ้น และคาดว่าทีมดังถิ่น แอนฟิด์ จะตอบรับข้อเสนอหากมูลค่าถึง 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท)

อดีตแข้ง ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ บอกปัดข้อเสนอต่อสัญญาของ ทัพ “เรด แมชชีน” ที่พร้อมประเคนค่าเหนื่อยให้ 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 5 ล้านบาท) แต่เจ้าตัวยังมีสัญญาอยู่กับสโมสรจนถึงปี 2017 และ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ก็ไม่ซีเรียสหากจะไม่ขายปีกทีมชาติอังกฤษ ออกไปในซัมเมอร์นี้ เพราะปัจจุบันเจ้าตัวรับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 35,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 1.8 ล้านบาท) เท่านั้น

สำหรับโปรแกรมทัวร์ปรีซีซันของทัพ “หงส์แดง” แมตช์แรกพบ ทีมไทยแลนด์ ออลสตาร์ วันที่ 14 กรกฎาคม จากนั้นเดินทางต่อไปยัง ออสเตรเลีย ในวันที่ 17 ก.ค. พบ สโมสรบริสเบน โรว์ และวันที่ 20 ก.ค. พบ สโมสรอเดเลด ยูไนเต็ด ก่อนปิดท้ายทัวร์ เอเชีย วันที่ 24 ก.ค.ที่ กัวลาลัมเปอร์ พบกับทีม มาเลเซีย เอ็กแอล

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น