xs
xsm
sm
md
lg

"มิลเนอร์-มาร์โควิช" โชว์เมนูโปรด SUBWAY ให้แฟนหงส์ได้ฟิน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มิลเนอร์-มาร์โควิส โชว์ฝีมือสุดฤทธิ์
เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางตัวใหม่ป้ายแดงของลิเวอร์พูล ควง ลาซาร์ มาร์โควิช โชว์ทำแซนวิสแฮมไก่ เสิร์ฟให้แฟนหงส์ได้ชิม พร้อมแบ่งปันประสบการณ์การฝึกซ้อมและการดูแลอาหารการกินให้ผู้เข้าร่วมงานได้ฟัง

เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซับเวย์ ประเทศไทย ได้จัดกิจกรรมพบปะมีตแอนด์กรี๊ด ภายใต้แคมเปญ "ฝึกซ้อมหนัก ทานอาหารสดใหม่" เพื่อร่วมฉลองการเดินทางมาเยือนประเทศไทยเป็นครั้งที่ 6 ของสโมสรลิเวอร์พูล โดยมี เจมส์ มิลเนอร์ และ เข้าร่วม

ด้าน คาเรน อีดส์วิค ผู้อำนวยการบริหารระดับภูมิภาคของแบรนด์ซับเวย์ กล่าวว่า "ซับเวย์เป็นพันธมิตรร้านอาการสำหรับการฝึกซ้อมของนักเตะลิเวอร์พูล เราตระหนักดีว่านักกีฬาต้องการอาหารที่มีประโยชน์และโภชนาการที่ดีเยี่ยม เราจึงมีความมุ่งมั่นที่จะมอบอาหารที่มีความสดใหม่ให้แก่พวกเขา และลูกค้าของเราทุกคน"

สำหรับ เจมส์ มิลเนอร์ เผยถึงการดูแลเรื่องการดูแลเรื่องโภชนาการของตนเองว่า "ตนเองจะเน้นแต่ของที่มีประโยชน์ โดยเฉพาะน้ำ เพราะช่วยทำให้รู้สึกมีพลังในการฝึกซ้อม"

เพื่อร่วมฉลองการเดินทางมาเยือนประเทศไทยของสโมสรลิเวอร์พูล ร้านซับเวย์ทุกแห่ง (ยกเว้นสาขาในสนามบิน) ได้จัดโปรโมชั่น "ฝึกซ้อมหนัก ทานอาหารสดใหม่" ลูกค้าจะได้รับเครื่องดื่มขนาด 650 มิลลิลิตรฟรี เมื่อซื้อแซนวิสซับเวย์ที่มีไขมันน้อยกว่า 6 กรัม โปรโมชั่นนี้สิ้นสุดวันที่ 11 สิงหาคม 2558

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *




กำลังโหลดความคิดเห็น