xs
xsm
sm
md
lg

“มิลเนอร์” ชูเสื้อเบอร์ 7 สวมตำแหน่ง “สตีวีจี”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มิลเนอร์ สืบทอดตำนานเบอร์ 7
เจมส์ มิลเนอร์ แข้งดีกรีทีมชาติอังกฤษ เดินทางมาเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ ลิเวอร์พูล เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 6 กรกฎาคม ที่ผ่านมา พร้อมได้รับมอบหมายตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลาง ทดแทน สตีเวน เจอร์ราร์ด อดีตกัปตันทีม

อดีตผู้เล่น แอสตัน วิลลา และ แมนเชสเตอร์ ซิตี ยืนยันความกระหายความสำเร็จ คือ แรงผลักดันมาสู่ถิ่น แอนฟิลด์ แบบไม่มีค่าตัว เช่นเดียวกับโอกาสร่วมงาน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ซึ่งมีแผนวาง นักเตะวัย 29 ปี เป็นหัวใจแดนกลาง

ผลผลิตของ ลีดส์ ยูไนเต็ด กล่าว “ผมอยากให้ตู้โชว์เต็มไปด้วยถ้วยและเหรียญรางวัล นั่นคือเหตุผลที่ผมมาอยู่ที่นี่ ผมอยากจะโชว์ฟอร์มดีสุดทันที รักษาความต่อเนื่องตั้งแต่ปลายซีซันที่แล้ว ซึ่งผมรู้สึกว่า กำลังทำได้ดี ในฐานะทีม เราต้องการแชมป์ ความกดดัน, ความคาดหวัง และทุกสิ่งทุกอย่างรอเราอยู่”

มิลเนอร์ ยึดเสื้อหมายเลข 7 อันเลื่องชื่อที่ว่างลง นับตั้งแต่ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงจอมงับชาวอุรุกวัย ย้ายไป บาร์เซโลนา ซัมเมอร์ที่แล้ว และยอมรับว่า ต้องการลงเล่นตัวจริงสม่ำเสมอบทบาท จอมทัพ หลังถูกสลับตำแหน่งไปมา สมัยรับใช้ ซิตี ซีซันสุดท้าย

“ผมต้องการเล่นฟุตบอล และการันตีตัวจริงหากทำได้ สโมสรไม่จำเป็นต้องขายใครมากมาย แต่พอคุยกับผู้จัดการทีม ทราบถึงแผนงานของเขาที่ต้องการผม และสิ่งที่ได้ยินจากนักเตะคนอื่น (สตีเวน เจอร์ราร์ด ในทีมชาติ) สิ่งที่เขาบอกผม คือ มาอยู่กับเรา และรับช่วงต่อจากเขา”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น