xs
xsm
sm
md
lg

รายที่ 2 “หงส์” แถลงซิวฟรี “อิงส์” เข้าก๊วน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

แดนนี อิงส์
“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ได้ผู้เล่นรายที่ 2 เสริมทัพซัมเมอร์นี้แล้ว คือ แดนนี อิงส์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษชุดยู 21 ปีจาก เบิร์นลีย์ จากการยืนยันผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการประจำถิ่น แอนฟิลด์

ฤดูกาลที่ผ่านมา อิงส์ ซัดบนเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ 11 ประตูจาก 35 นัด แต่ไม่อาจช่วย เบิร์นลีย์ รอดการตกชั้น โดยถือเป็นแข้งใหม่รายที่ 2 ของ ลิเวอร์พูล ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ต่อจาก เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ ที่หมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี

สัญญาของ อิงส์ กับ เบิร์นลีย์ จะสิ้นสุดลงวันที่ 30 มิถุนายนนี้ จากนั้นวันที่ 1 กรกฎาคม ก็พร้อมที่จะมาชูเสื้อ ลิเวอร์พูล อย่างเป็นทางการ โดยระหว่างนั้นก็จะต้องผ่านขั้นตอนการตรวจร่างกาย

อย่างไรก็ตาม ยังไม่แน่ชัดว่า ลิเวอร์พูล ต้องจ่ายเงินชดเชยให้ เบิร์นลีย์ เท่าไหร่ แม้ว่าจะหมดสัญญาแต่ตามกฎคืออายุไม่เกิน 24 ปี ต้นสังกัดต้องได้รับประโยชน์ตรงจุดนี้

รายงานระบุ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และ รีล โซเซียดัด ก็สนใจ อิงส์ แต่นักเตะอยากย้ายไปเล่นถิ่น แอนฟิลด์ มากที่สุด โดย “ไก่เดือยทอง” จึงพยายามเสนอค่าชดเชย 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท) เพื่อตัดหน้า แต่ไม่ประสบความสำเร็จ เชื่อตัวเลขที่ “หงส์” ต้องจ่ายอาจอยู่ที่ 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 200 ล้านบาท)

จากนี้ อิงส์ จะไปช่วยทีมชาติอังกฤษชุดยู 21 ปี ทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2015 ที่ สาธารณรัฐเช็ก ระหว่างวันที่ 17 - 30 มิถุนายน โดย “สิงโตคำรามน้อย” อยู่กลุ่ม บี ร่วมกับ อิตาลี โปรตุเกส และ สวีเดน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น