xs
xsm
sm
md
lg

“หงส์” แปะป้ายค่าตัว “สเตอร์ลิง” 60 ล้าน ป.

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ไม่ง่ายที่ สเตอร์ลิง จะย้าย
“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ต้องการค่าตัว ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวจี๊ดทีมชาติอังกฤษ 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3 พันล้านบาท) จากการตีข่าวของ “เดลี เมล” สื่อดังประจำเมืองผู้ดี

ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดสุดท้ายฤดูกาล 2014-15 เตรียมตะบันแข้งพร้อมกันวันอาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคมนี้ ดังนั้น สเตอร์ลิง ต้องการคว้าชัดเจนเกี่ยวกับอนาคต โดยอยากนัดคุยกับ เอียน อายร์ ผู้อำนวย ลิเวอร์พูล เกี่ยวกับราคาที่พร้อมจะขาย หลังแข้งวัย 20 ปีประกาศไม่ขายสัญญาจากเดิมที่ผูกพันจนถึงปี 2017

สเตอร์ลิง ได้รับความสนใจจาก อาร์เซนอล กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ดังนั้น ลิเวอร์พูล จึงต้องการค่าตัว 60 ล้านปอนด์แลกกับนักเตะที่ว่ากันว่าจะเป็นอนาคตของทีมชาติอังกฤษ

อย่างไรก็ตาม ชัดเจนว่า ลิเวอร์พูล ไม่ต้องการปล่อย สเตอร์ลิง ให้กับคู่แข่งประจำเวที พรีเมียร์ ลีก ดังนั้นคาดว่าการเจรจาคงไม่ราบรื่น ล่าสุด ไอดี วอร์ด เอเยนต์ส่วนตัวนักเตะ ได้รับการแจ้งยกเลิกนัดประชุมเมื่อวันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ส่วนทีมที่อยากได้ สเตอร์ลิง อย่าง แมนฯซิตี คงยังไม่มีความเคลื่อนไหวตอนนี้ เพราะต้องรอเคลียร์อนาคตของนักเตะอย่าง เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางที่สถานะจะเป็นฟรีทรานเฟอร์ซัมเมอร์นี้ ถึงค่อยมองหาตัวแทนต่อไป

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น