xs
xsm
sm
md
lg

รักแท้ไม่หวังฟัน "วิลสัน" เมินอึ๊บแฟนก่อนวิวาห์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

รัสเซลล์ วิลสัน ควอเตอร์แบ็ก ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส แห่งศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เปรียบ เซียรา แฟนสาวป็อปสตาร์ ดุจพรจากพระเจ้า หลังคบหาดูใจกันมานาน 2-3 เดือน ขอละเว้นการมีเซ็กซ์จนกว่าจะถึงเวลาสมควร

จอมทัพดีกรีแชมป์ 1 สมัย ถือเป็นบุคคลเคร่งครัดศาสนา สนทนารายการทอล์ก โชว์ "The Rock Church" ประเด็นความสัมพันธ์กับ นักร้อง-นักแต่งเพลงวัย 29 ปี ที่เพิ่งตกหลุมรักกัน เดือนเมษายน 2015 ที่ผ่านมา ตนรับรู้เสียงจากพระเจ้า ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจ รักษาพรหมจรรย์ระหว่างคู่รัก

เจ้าของสัดส่วน 5 ฟุต 11 นิ้ว (ประมาณ 180 เซนติเมตร) กล่าว "ผมพบหญิงคนหนึ่งชื่อ เซียรา ซึ่งเป็นคนที่สวยสุดในโลก เธอเป็นคนใจดี และน่าคบหามากสุด ผมอยากจะเรียนรู้จากเธอมากกว่านี้ ทุกสิ่งทุกอย่างที่ผมต้องการ"

"ผมจะไม่มีวันลืม เธอกำลังออกทัวร์คอนเสิร์ต ผมมองเธอในกระจกของห้องแต่งตัว เธอพร้อมแล้วสำหรับการแสดง ก่อนเธอขึ้นเวทีราว 15 นาที เธอนั่งอยู่ แล้วพระเจ้าบอกผมว่า พระองค์ต้องการให้ผมดูแลเธอ ผมตกใจแล้วตอบว่า จริงหรือ ตอนนี้เลยหรือเปล่า และพระองค์ทรงย้ำคำเดิม"

ศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยวิสคอนซิน ถูกจี้เรื่องการมีเพศสัมพันธ์ "ใช่ เรากำลังคุยเรื่องเซ็กซ์ ผมรู้ว่า พระเจ้าทรงนำผมมาสู่ชีวิตของเธอ และพาเธอมาสู่ชีวิตของผม เราต่างไม่มีใครสมบูรณ์แบบ ผมรู้ว่า พระองค์เรียกร้องเรา ทำบางอย่างน่าเหลือเชื่อ"

"ผมคุยกับเธอ แล้วเธอตอบตกลง เราจะไปกันรอดไหมหากไม่มีเรื่องเซ็กซ์ หากคุณรักใครสักคนจริงๆ โดยไม่มีประเด็นนั้น นั่นแหละคือคุณรักใครบางอย่างคนอย่างแท้จริง"

วิลสัน วัย 26 ปี เคยผ่านชีวิตการสมรสมาแล้วกับ แอชตัน มีม ตั้งแต่เดือนมกราคม 2012 ก่อนหย่าร้างกันเดือนเมษายน 2014

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


วิลสัน ของดมีเซ็กซ์จนถึงวันแต่ง
เซียรา รักใหม่ของ วิลสัน
กำลังโหลดความคิดเห็น