xs
xsm
sm
md
lg

เวลเบ็ค เจ็บเข่าชวดติดทัพ “ปืนโต” ทัวร์เอเชีย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

แดนนี เวลเบ็ค
แดนนี เวลเบ็ค ศูนย์หน้าของอาร์เซนอล จะพลาดทัวร์ปรีซีซันกับทัพ “เดอะ กันเนอร์ส” ที่ยกพลบุกไปเยือน สิงคโปร์ ในช่วงกลางเดือนกรกฎาคม นี้ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าตั้งแต่ช่วงท้ายฤดูกาล และต้องเข้ารับการรักษาฟื้นฟูร่างกายให้พร้อมลุยศึกฤดูกาลหน้า

แดนนี เวลเบ็ค ศูนย์หน้าของ อาร์เซนอล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะพลาดร่วมทีมไปลุยศึกทัวร์ปรีซีซัน ที่ประเทศสิงคโปร์ ในวันที่ 15 กรกฎาคม นี้ หลังหัวหอกทีมชาติอังกฤษ ได้รับบาดเจ็บอย่างหนักบริเวณหัวเข่าตั้งแต่ช่วงปลายฤดูกาลที่ผ่านมา ส่งผลให้เจ้าตัวต้องเข้ารับการรักษาและฟื้นฟูร่างกายอยู่ที่ประเทศอังกฤษ

ทั้งนี้ ยังมีความเป็นไปได้ที่แข้งวัย 24 ปี จะหายทันกลับมาช่วยทีมลงสนามใน ศึกฟุตบอล เอมิเรตส์ คัพ ที่จะพบกับ โอลิมปิก ลิยง และ โวล์ฟบวร์ก ในระหว่างวันที่ 25 - 26 ก.ค. นี้ และพร้อมเป็นตัวเลือกในแดนหน้า สำหรับแมตช์เปิดฤดูกาลของ ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2015/16 โดย ทัพ “ปืนโต” จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในวันที่ 9 สิงหาคม

ผลงานของอดีตกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลแรกกับ อาร์เซนอล ลงสนาม 25 นัด ยิงได้ 4 ประตู คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ร่วมกับทีม
กำลังโหลดความคิดเห็น