xs
xsm
sm
md
lg

“ชุดขาว” รั้งเบอร์หนึ่งจอมถล่มประตูแห่งยุโรป

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

รีล มาดริด นำโด่งแบบไม่มีคู่แข่ง
“ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ทำผลงานกระหึ่มครองเบอร์หนึ่งทีมที่มีค่าเฉลี่ยยิงประตูมากที่สุดในสโมสรทวีปยุโรป ทิ้งห่าง “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา อันดับสองประจาย ทางด้านพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีเชลซี เป็นตัวชูโรง

ทีมดังแห่ง ซานติอาโก เบอร์นาบิว จากการแข่งขันใน ลา ลีกา สเปน มา 20 นัด โดยมีค่าเฉลี่ยต่อหนึ่ง แมตช์อยู่ที่ 3.41 ประตู ล่าสุด เพิ่งชนะ รีล โซเซียดาด มาเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว 4-1 โดยปราศจาก คริสเตียโน โรนัลโด เครื่องจักรสังหารอยู่ในทีม เนื่องจากติดโทษแบน

โดย “ราชันชุดขาว” ทิ้งห่างอันดับสอง คู่ปรับร่วมลีกอย่าง บาร์เซโลนา ที่มีค่าเฉลี่ยต่อแมตช์อยู่ที่ 2.71 ประตู โดย ลิโอเนล เมสซี เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของทีม รับผิดชอบพาบอลเข้าไปตุงตาข่าย 22 ลูก จากทั้งหมด 57 ลูกของทีม

ทางด้านอันดับสามเป็นของทีมจาก บุนเดสลีกา เยอรมัน บาเยิร์น มิวนิก มีค่าเฉลี่ยอยู่ที่ 2.33 ประตูต่อเกม โดยค่าเฉลี่ยนตกลง หลังจากสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พ่าย “หมาป่าเมืองเบียร์” โวล์ฟบวร์ก 4-1

สำหรับ ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลีกขวัญใจชาวไทย “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี จ่าฝูง มีค่าเฉลี่ยอยู่ที่ 2.33 ประตูต่อแมตช์ ยิงไปทั้งสิ้น 52 ประตู จากการลงสนาม 23 เกม ส่วน ยูเวนตุส มีค่าเฉลี่ยอยู่ที่ 2.10 ประตูต่อเกม รั้งที่ 5 ทีมที่ยิงประตูมากที่สุด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น