xs
xsm
sm
md
lg

“มาร์ติเนซ” ชี้แท็กติกเยี่ยมพายำ โวล์ฟบวร์ก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรเบอร์โต มาร์ตินเนซ
โรเบอร์โต มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีมชาวสแปนิชของ เอฟเวอร์ตัน ปลื้มใจกับการวางแท็กติกอันยอดเยี่ยม ทำให้ลูกทีมประสานงานกันทำเกมรุกไล่ถล่มเอาชนะ โวล์ฟบวร์ก 4-1 คว้าชัยสวยหรูในเกมยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันพฤหัสบดีที่ 18 กันยายน พร้อมชื่นชมบรรยากาศอันยอดเยี่ยมในเกมยุโรปนัดแรก

“ทอฟฟีสีน้ำเงิน” เดินเครื่องบุกตามสไตล์ ก่อนที่จะเรียงหน้ายิง ได้ประตูจากการทำเข้าประตูของ ริคาร์โด โรดริเกซ, ลูกโหม่งของ เซมุส โคลแมน ตามด้วย จุดโทษของ เลห์ตัน เบนส์ และปิดท้ายที่ เควิน มิรัลลาส พาทีมเอาชนะไป 4-1 เก็บ 3 แต้มเต็ม นำเป็นจ่าฝูง

โดย โรเบอร์โต มาร์ติเนซ ชื่นชมลูกทีมที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมตามแท็กติก ด้วยการใช้บอลสั้นเล่นตามช่องจัดการเกมของ “หมาป่าเมืองเบียร์” อยู่หมัด ทำให้มีโอกาสเข้าทำและลุ้นประตูได้หลายครั้ง ขณะที่เกมรับก็หยุดแนวรุกคู่แข่ง และสร้างแรงกดดันด้วยการขึ้นไปเติมเกมรุกตลอดเกม

“เราพยายามเล่นในเกมของเรา และเดินหน้ากดดันคู่แข่งได้ตลอดทำให้มีโอกาสสร้างจังหวะลุ้นประตูได้หลายครั้ง แม้ว่าเกมนี้จะเป็นเกมเปิด และมีโอกาสลุ้นประตูทั้งสองฝ่าย เราเริ่มต้นกันได้เยี่ยมๆ มันเป็นบรรยากาศที่สุดยอดในเกมยุโรป” นายใหญ่ชาวสเปน กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น