xs
xsm
sm
md
lg

“วิกา” หน่ายสื่อตอบเรื่องเสียงกรี๊ดแสบแก้วหู

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

วิกา โดนบ่นเรื่องเสียงกรี๊ดอีกแล้ว
วิคตอเรีย อซาเรนกา นักเทนนิสหญิงอดีตมือ 1 โลกจาก เบลารุส แสดงอาการเหนื่อยหน่ายผ่านสื่อหลังถูกยิงคำถามเกี่ยวกับเสียงกรีดร้องที่สร้างความรำคาญให้แก่คนดูในสนาม ศึก วิมเบิลดัน รอบ 8 คนสุดท้าย ชี้ ขี้เกียจตอบเรื่องซ้ำ ๆ เดิม ๆ และมองเป็นเรื่องแก้ไขไม่ได้ไปแล้ว

คนดูกว่า 15,000 คน ที่ ออล อิงแลนด์ คลับ ถึงกับโอดครวญหลังตีตั๋วชมเกมระหว่าง เซเรนา วิลเลียมส์ เต็ง 1 จากสหรัฐอเมริกา พบ วิคตอเรีย อซาเรนกา จาก เบลารุส ทว่าต้องอดทนฟังเสียงกรี๊ดแสบแก้วหูตลอดทั้งแมตช์ ก่อนจะเป็น เซเรนา กำชัย 2-1 เซต 3-6, 6-2, 6-3 ผ่านเข้ารอบต่อไป

แน่นอนว่า ย่อมมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์มากมายเกิดขึ้นสำหรับเรื่องเสียงกรีดร้องของนักหวดสาวอดีตมือ 1 โลก โดย “วิกา” ถึงกับเหนื่อยหน่าย เพราะถูกยิงคำถามเรื่องนี้แบบซ้ำแล้วซ้ำเล่า ย้ำให้ช่วยเปิดใจกันหน่อย และบอกด้วยว่ายังมีคนอื่นที่ร้องดังกว่านี้อีก แต่ทำไมไม่ถูกร้องเรียน

แชมป์ แกรนด์ สแลม 2 สมัย เปิดเผยว่า “ฉันเหนื่อยเหลือเกินที่ต้องได้ยินคำถามแบบนี้ตลอดเวลา มันน่ารำคาญ เพราะผู้ชายก็ร้องเสียงดังเหมือนกันแท้ ๆ ฉันซ้อมอยู่ข้าง ๆ ราฟาเอล นาดาล เขาร้องเสียงดังกว่านี้อีกแต่ทำไมไม่มีใครไปเตือนกันบ้าง ทำไมล่ะ

“มันก็แค่ผู้หญิงสองคนที่พยายามสู้อย่างสุดความสามารถบนคอร์ต จนต้องงัดทุกสิ่งทุกอย่างออกมาเต็มที่ รวมถึงเสียงรบกวนด้วย มันเป็นปัญหาสำหรับวงการเทนนิสเชียวหรือ เรื่องแบบนี้มันเกิดขึ้นในกีฬาทุกชนิดนั่นแหละ ที่ผ่านมา ก็ไม่อยากพูดเรื่องนี้อีก และขอให้มุ่งสมาธิอยู่ที่เกมจะดีกว่า” วิกา บ่น

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น