xs
xsm
sm
md
lg

"เซเรนา" ต้อนรุ่นน้องฉลุยรอบสองมาดริด

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เซเรนา ใช้เวลาจัดการรวดเร็ว
เซเรนา วิลเลียม มือ 1 ของโลกชาวมะกัน ใช้เวลาเพียง 55 นาทีเท่านั้นในการเช็คบิลรุ่นน้องร่วมชาติ 2 เซตรวด ผ่านเข้ารอบสอง ศึกเทนนิส เอทีพี และ ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ “มูตัว มาดริด โอเพน” เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ศึกเทนนิส เอทีพี และ ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ “มูตัว มาดริด โอเพน” ชิงเงินรางวัลรวม 5.1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 153 ล้านบาท) ที่กรุงมาดริด ประเทศสเปน เมื่อวันอังคารที่ 8 พ.ค. ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันประเภทหญิงเดี่ยว รอบแรก

คู่ที่น่าสนใจ เซเรนา วิลเลียม มือ 1 ของโลกชาวมะกัน หยุดความร้อนแรงของ เมดิสัน เบรนเกิล รุ่นน้องชาติเดียวกัน ที่เพิ่งเคยทะลุรอบรองชนะเลิศ ในรายการ พรีเมียร์ครั้งแรก ศึก ชิงรถ พอร์ช สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเอาชนะไปได้ 6-0 และ 6-1 และใช้เวลาการแข่งขัน 55 นาทีเพียงเท่านั้น

"วันนี้เป็นการแข่งที่ดีมาก แต่เธอเล่นได้ดีนะ ฉันติดตามผลการแข่งขัรนของเธอตอนที่เข้ารอบรองชนะเลิศ ในคอร์ตดินเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เมื่อเวลาที่ฉันเล่นกับคนที่รู้จักว่าทำได้ดี ฉันจะพยายามเน้นมากเป็นพิเศษ " เซเรนา เผย

ทางด้าน วิคตอเรีย อซาเรนกา มือ 31 ของโลก จาก เบลารุส เก็บชัยเหนือ วีนัส วิลเลียม มือ 16 โลก พี่สาวของ เซเรนา ไปได้ 2 เซตรวด 6-3 และ 7-5 ผ่านเข้ารอบ สองต่อไป

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น