xs
xsm
sm
md
lg

"วิกา" เฆี่ยนกระทิงตั้งเป้าเข้ารอบลึกไมอามี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิกา ฟอร์มหรูที่ ไมอามี
วิคตอเรีย อซาเรนกา นักเทนนิสสาวอดีตมือ 1 โลกจาก เบลารุส ประเดิมฟอร์มแมตช์แรกศึก ไมอามี โอเพน ที่ สหรัฐอเมริกา หลังปราบคู่ต่อสู้จากสเปน 2 เซตรวด คืนวันที่ 25 มีนาคม เวลาท้องถิ่น พร้อมคาดหวังเข้ารอบให้ลึกที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในตอนนี้

ศึกเทนนิส เอทีพี และ ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ ไมอามี โอเพน ชิงเงินรางวัลรวม 5.3 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 170 ล้านบาท) รอบแรกของหญิงเดี่ยว วิคตอเรีย อซาเรนกา อดีตมือ 1 ที่รูดไปอยู่อันดับ 36 โลก ลงสนามเจอกับ ซิลเวีย โซเลอร์ เอสปิโนซา จาก สเปน

ไม่มีอะไรผิดพลาดเมื่อ อซาเรนกา งัดฟอร์มเข่นคู่ต่อสู้บนคอร์ต 2-0 เซต 6-1, 6-3 ทำให้นักหวดสาวจาก เบลารุส ผ่านเข้าสู่รอบสองแบบง่ายดาย โดยด่านถัดไปคือต้องเจอกับ เยเลนา แยนโควิช อดีตมือ 1 โลกคนดังจาก เซอร์เบีย ที่ได้บายในฐานะมือวางอันดับ 26

อซาเรนกา กลับมาจับแร็กเกตลงสนามสู้กับอาการบาดเจ็บหลังมีปัญหาที่ฝ่าเท้ามาตลอดจนต้องเว้นวรรคในปี 2014 และด้วยผลของชัยชนะเกมนี้ทำให้ "วิกา" หมายมั่นปั้นมือโชว์ฟอร์มในรายการนี้ให้ดีที่สุด และหวังผ่านเข้าสู่รอบลึกๆเพื่อพิสูจน์ตัวเองว่ายังแกร่งพอ

"ถือเป็นเรื่องโชคร้ายที่ฉันไม่ได้ลงแข่งที่นี่เมื่อ 2 ปีก่อน ทัวร์นาเมนต์ที่ ไมอามี เต็มไปด้วยความทรงจำที่ดีมากมาย ดังนั้นจึงมีความสุขมากที่ได้กลับมาและหวังว่าจะได้ยกระดับฝีมือเข้ารอบต่อไปเรื่อยๆ และลงเล่นให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้" แชมป์ แกรนด์ สแลม 2 สมัย กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น