xs
xsm
sm
md
lg

8 ทีมชั้นนำ ชิงชัยยัดห่วงไทยแลนด์ลีก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


8 ทีมชั้นนำยัดห่วงเมืองไทย พร้อมสู้ศึก ไทยแลนด์บาสเกตบอลลีก 2015 (TBL) ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 3 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 18 ก.ค.-24 ต.ค.58 ทีวีดิจิตอล โมโน 29 และทีวีดาวเทียม โมโนพลัส ยิงสดใช้ชมเต็มอิ่มตลอดฤดูกาล

เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ณ ห้องประชุมชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย พลโทเฉลิมเกียรติ โพธิ์ทองนาค นายกสมาคมกีฬาบาสเกตบอลแห่งประเทศไทย และ ซัง โด ลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โมโนเทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) ผู้แทนจากช่อง MONO 29 ร่วมกันเป็นประธานแถลงข่าวการจัดการแข่งขัน ไทยแลนด์บาสเกตบอลลีก 2015 (TBL)

โดยพลโทเฉลิมเกียรติ โพธิ์ทองนาค เปิดเผยว่า การแข่งขันบาสเกตบอลลีก 3 ครั้งที่ผ่านมา ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเป็นลำดับ ซึ่งจะเห็นได้ว่าแฟนยัดห่วงสนใจที่จะเข้ามาดูในสนามมากขึ้นทุกปี โดยเฉพาะในเกมนัดชิงชนะเลิศ ปีนี้เราได้ กลุ่มบริษัท โมโนกรุ๊ป เข้ามาสนับสนุน ซึ่งคาดหวังว่าปีที่ 4 นี้จะยิ่งใหญ่กว่า 3 ปีที่ผ่านมา และเชื่อว่า ทีบีแอล จะสามารถเป็นตัวช่วยส่งนักกีฬาป้อนเข้าสู่ทีมชาติไทย ได้มากขึ้นในอนาคต เหมือนเช่นฟุตบอลไทย ที่ได้ประโยชน์จากฟุตบอลลีก

ด้าน ซัง โด ลี เปิดเผยว่า กีฬาบาสเกตบอล ถือเป็นอีกกีที่สนุกสนาน และใช้ผู้เล่นไม่เยอะ ซึ่งเราจะเห็นได้ว่ามีแฟนกีฬาหันมาให้ความสนใจบาสเกตบอลมากขึ้น ซึ่งบปีนี้เราก็คาดว่าจะได้รับการตอบรับจากแฟนกีฬาขึ้นไปอีก และที่สำคัญปีนี้เราได้เซ็นสัญญากับ ทีบีแอล เพื่อทำการถ่ายมทอดสด ไทยแลนด์บาสเกตบอล ปีนี้ และเป็นการเซ็นสัญญายาวรวม 3 ปี

“การถ่ายทอดสดนั้นจะมี 3 ช่องทาง ทีวีดิจิตอล โมโน 29, ทีวีดาวเทียมช่องโมโนพลัส และทางเว็บไซต์ TBL.MTHAI.COM ซึ่งการันตีว่าแฟนกีฬาจะได้รับชมกันครบทุกคู่ โดยการถ่ายทอดสดนั้นเรามีทีมงานมืออาชีพระดับคุณภาพ เชื่อว่าการถ่ายทอดสดจะไม่แพ้รายการบาสเกตบอล ของชาติต่างๆ ในเอเชียแน่นอน”

การแข่งขัน ไทยแลนด์บาสเกตบอล 2015  จะเริ่มชิงชัยระหว่างวันที่ 18 ก.ค.-24 ต.ค.58 จะมีแข่ง 2 ประเภท ประกอบด้วย ทีมชาย มี 8 ทีม ได้แก่ ไฮเทคอัสสัมชัญธนบุรี, โมโนทิวไผ่งาม, กทม.ไทยเครื่องสนาม, การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA), นครปฐมแมดโกท, มิกกลาสวอริเออส์, ฟลายอิ้งแมมมอธ และโมโนแวมไพร์ โดยปีนี้แชมป์ทีมชาย จะได้สิทธิ์เป็นตัวแทนเข้าชิงชัยศึกชิงแชมป์สโมสรเอเชีย

ส่วนทีมหญิง มี 6 ทีม ได้แก่ ครูสมศรี-ตาก, มหาวิทยาลัยรังสิต, บางกอกเอราวัณดังเกอร์, มหาวิทยาลัยศรีปทุม, ศรีสะเกษบีซี และนครปฐมแมดโกท (สรินธร)

สำหรับพิธีเปิดการแข่งขันจะมีขึ้นในวันที่ 18 กรกฎาคม 2558 ณ อาคารกีฬาเวสน์ 1 ศูนย์กีฬาเยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น) ดินแดง โดยจะมีศิลปินดาราในสังกัดกลุ่มบริษัท โมโนกรุ๊ป มาแสดงมินิคอนเสิร์ต ซึ่งจะมีการประเดิมสนามคู่บิ๊กแมตช์ นครปฐมแมดโกท พบ โมโนแวมไพร์ ถ่ายทอดสดเวลา 15.00 น. ทางช่อง โมโน พลัส

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น