xs
xsm
sm
md
lg

"โอบามา" ร่วมยินดีสาวมะกันซิวแชมป์โลก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ทีมสาวมะกัน คว้าแชมป์โลกสมัย 3
บารัค โอบามา ประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกา ออกโรงแสดงความยินดีกับบรรดาแข้งสาวมะกัน หลังสร้างผลงานยอดเยี่ยมคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก ฟีฟา วีเมนส์ เวิลด์ คัพ 2015 ที่แคนาดา จากชัยชนะเหนือ ญี่ปุ่น 5-2 พร้อมชม คาร์ลี ลอยด์ ดาวยิงสาวฮีโร่ที่ซัดแฮททริกนำชัย

ทีมสาวมะกัน ภายใต้การนำของ จิล เอลลิส คว้าแชมป์โลกได้เป็นสมัยที่ 3 แถมยังเป็นการได้ล้างแค้นทีมสาวแดนปลาดิบที่เคยปราชัยให้เมื่อ 4 ปีที่แล้วด้วย ซึ่งแน่นอนว่าทำเอาบรรดาชาวอเมริกันรู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง จนต้องออกมาร่วมแสดงความยินดีผ่านสื่อแบบคับคั่ง

เริ่มด้วย บารัค โอบามา ผู้นำวัย 53 กะรัตแห่งเมืองลุงแซม ออกมาโพสต์ข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ ชื่มชมทีมชาติสาวและ คาร์ลี ลอยด์ คนซัดแฮททริกนำชัยเกมนี้ว่า "ชัยชนะสำหรับทีม USA เป็นเกมที่ดีมากสำหรับ คาร์ลี ลอยด์ ประเทศของคุณรู้สึกภาคภูมิใจกับทุกคนจริงๆ มาที่ทำเนียบขาว พร้อมกับแชมป์โลกเร็วๆนี้นะ"

ด้าน ไทเกอร์ วูดส์ ยอดโปรกอล์ฟชาวอเมริกัน ก็เป็นอีกคนที่เขียนข้อความชื่นชมสาวๆผ่านสื่อออนไลน์ "ชื่นชอบเหลือเกินที่ได้ชมการสร้างประวัติศาสตร์ ไม่มีอะไรดีกว่านี้อีกแล้ว Go USA!" เช่นเดียวกับ โคบี ไบรอันท์ การ์ดแห่ง แอลเอ เลเกอร์ส โพสต์ยินดีกับแข้งสาวด้วย 2 คำ "#Magisterial" กับ "#Rout"

ส่วน บียอนเซ นักร้องสาว อาร์ แอนด์ บี ชื่อดังของวงการเพลงโลก โพสต์รูปเสื้อฟุตบอลของ USA และนั่งชมเกมผ่านหน้าจอทีวี แสดงตนว่าเชียร์ชาติบ้านเกิดเต็มที่ และก็ไม่ผิดหวังจริง ส่วน โจซี อัลทิดอร์ แข้งหนุ่มทีมชาติสหรัฐอเมริกา ก็โพสต์ว่า "เชียร์สาวๆของเรา เอ้า! ลุกขึ้นมา"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


โอบามา รอต้อนรับที่ทำเนียบขาว
พญาเสือ ก็เชียร์
บียอนเซ กับเสื้อบอลทีม USA
กำลังโหลดความคิดเห็น