xs
xsm
sm
md
lg

อดีตเพื่อนชี้ “เด เคอา” หักหลังแฟนหมี หากซบชุดขาว

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เด เคอา กำลังจะหักหลังแฟนๆ ตราหมี
โทมัส อูจ์ฟาลูซี อดีตเพื่อนร่วมสังกัด แอตเลติโก มาดริด แห่งศึก ลา ลีกา สเปน เตือนสติ ดาบิด เด เคอา นายทวารหมายเลข 1 ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะถูกแฟนๆ จองเวร หากย้ายซบ รีล มาดริด คู่ปรับร่วมเมือง

มือกาววัย 24 ปี ลัดฟ้าถึงกรุงมาดริด สัปดาห์นี้ ยิ่งโหมกระแสข่าวลือ อาจแพ็กกระเป๋าออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ช่วงเปิดตลาดฤดูร้อน ปี 2015 แม้ เจ้าตัว จะยืนยันว่า เป็นเพียงการพักร้อน แต่ก็ถูก “ราชันชุดขาว” หมายตามาตลอด

เด เคอา ย้ายจาก แอต.มาดริด สถานที่ซึ่งตนเริ่มต้นอาชีพ ค่าตัว 18.9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 945 ล้านบาท) เมื่อปี 2011 โดย 1 ฤดูกาลก่อนหน้า ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน เป็นหนึ่งในกำลังสำคัญ พาทีมครองแชมป์ ยูฟา ยูโรปา ลีก เคียงบ่าเคียงไหล่ อูจ์ฟาลูซี

อดีตผู้เล่น ฮัมบูร์ก และ ฟิออเรนตินา ซึ่งเป็นที่รักใคร่ของแฟนๆ ตลอดระยะเวลาการรับใช้ต้นสังกัดนาน 3 ปี เชื่อว่า หาก เด เคอา ยินยอมสวมบททายาทของ อิเคร์ คาซิยาส ในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว เปรียบดั่งการหักหลังสาวก “ตราหมี”

อดีตกองหลังวัย 37 ปี กล่าว “ไม่ๆๆ พวกเขาจะไม่มัวันให้อภัย หาก เด เคอา ไปอยู่ รีล มาดริด แน่นอน มันคงจะเป็นเรื่องง่ายสำหรับเขาที่จะตัดสินใจครั้งนี้ มันเป็นสิ่งที่เซอร์ไพรส์ผม เพราะเขาเป็นฮีโร่ของแฟนๆ แอตเลติโก มาดริด ตอนเขาเป็นดาวรุ่ง หัวใจของเขาผูกพันกับ แอตเลติโก มาดริด”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น