xs
xsm
sm
md
lg

ผีวัดใจยื้อ “เด เคอา” ขอแลก 7 แข้ง “ชุดขาว”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โด้ (ซ้าย) กับ รามอส แมนฯยู ขอแลกใครก็ได้
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ยอมปล่อย ดาบิด เด เคอา มือกาวทีมชาติสเปนแบบง่ายๆ โดยจะขอนักเตะ รีล มาดริด เป็นการแลกเปลี่ยน ไม่ว่าจะเป็น คริสเตียโน โรนัลโด, แกเร็ธ เบล, เซร์คิโอ รามอส, คาริม เบนเซมา, ลูกา โมดริช, ราฟาเอล วาราน และ ดานี คาร์บาฆัล

รีล มาดริด ยื่นข้อเสนอที่ไม่โดนใจ น้อยกว่าตอนที่ แมนฯยู คว้ามาจาก แอตเลติโก มาดริด เมื่อปี 2011 ด้วยค่าตัว 17.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท) เพราะมองว่า เด เคอา เหลือสัญญากับถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพียงแค่ปีเดียว ดั้งนั้น “ผีแดง” คงไม่มีทางเลือก อย่างไรก็ตาม สโมสร พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ พยายามต่อรองสุดชีวิต

รายงานล่าสุด แมนฯยู ต้องการค่าตัว เด เคอา ขั้นต่ำ 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,250 ล้านบาท) ตอนนี้เริ่มขยายไปอยากได้ รามอส (กองหลัง) เป็นการแลกเปลี่ยนและอาจรวมถึง โรนัลโด (แนวรุก) เบล (แนวรุก) เบนเซมา (กองหน้า) โมดริช (กองกลาง) วาราน (กองหลัง) และ คาร์บาฆัล (แบ็กขวา)

ไม่การันตีว่า แมนฯยู จะประสบความสำเร็จ แต่ก็ทำให้ รีล มาดริด ลำบากขึ้น รวมถึงถือเป็นการวัดใจ เพราะ เด เคอา เหลือสัญญาปีเดียว ถ้าหมดฤดูกาลหน้าสามารถย้ายได้แบบไม่มีค่าตัว ส่วน “ชุดขาว” อยากได้มาเป็นตัวแทนของ อิเคร์ คาซิยาส ช่วงซัมเมอร์นี้ทันที

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น