xs
xsm
sm
md
lg

สื่อแนะผีจ่าย 200 ล้าน ป.ถ้าอยากได้ “รามอส”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

รามอส ผีอยากได้
กิลเล็ม บาลาเก กูรูและนักวิเคราะห์ฟุตบอลสเปนของ สกาย สปอร์ตส แสดงทัศนะบอกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องควักเงินมหาศาลถึง 200 ล้านยูโร (ประมาณ 7,600 ล้านบาท) หากอยากได้ตัว เซร์คิโอ รามอส มาร่วมทัพเพราะยังไม่หมดสัญญากับทาง รีล มาดริด

แนวรับวัย 29 ปี ถูกโยงเกี่ยวกับ “ผีแดง” เนื่องจากมีปัญหาขัดแย้งกับทีมงานในถิ่น ซานติเอโก เบร์นาบิว แถมไม่พอใจสัญญาฉบับใหม่ทำให้มีการวิเคราะห์กันว่าซัมเมอร์นี้อาจถึงเวลาที่ดาวเตะทีมชาติสเปน จะเก็บข้าวของออกจากทีมที่ส่งให้แจ้งเกิดในวงการลูกหนัง

รามอส เหลือสัญญากับ “ราชันชุดขาว” อีก 3 ปี ทำให้ กิลเล็ม บาลาเก กูรูลูกหนังสเปนของ สกาย สปอร์ตส มองว่าคืออุปสรรคสำคัญสำหรับทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล เพราะต้องจ่ายค่าฉีกสัญญาระดับมหาศาลแลกกับการได้ตัว รามอส มาช่วยคุมแนวรับช่วงซัมเมอร์นี้

บาลาเก ระบุว่า “อย่างแรกเลยคือเขามีค่าฉีกสัญญาที่ 200 ล้านยูโร สำคัญกว่าอื่นใด รีล มาดริด ไม่ต้องการเจรจาและขายนักเตะ คุณคงนึกภาพได้ว่า เซร์คิโอ รามอส ต้องการสัญญาใหม่ สัญญาเขาจะหมดเมื่อถึงปี 2017 และคิดว่าสมควรได้สัญญาที่ดีกว่านี้ นั่นคือส่วนหนึ่งของการเจรจา”

“แน่นอนว่า ถ้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากได้ตัวเขา เจ้าตัวก็คงปล่อยให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้น และบอกใครต่อใครให้รู้ว่าไม่มีความสุขเลยที่ รีล มาดริด แต่อย่างที่พูด ด้วยเงินฉีกสัญญา 200 ล้านยูโร และ มาดริด ไม่ต้องการขายนักเตะ คำแนะนำของผมคือปล่อยให้สถานการณ์นิ่งก่อน” บาลาเก กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น